Showbiz

Tiêu Châu Như Quỳnh gây sốc với váy gắn 3.000 đèn led

17/01/2018, 17:12
image

Tiêu Châu Như Quỳnh gây chú ý khi diện bộ váy phát sáng, được gắn 3.000 đèn led.

MsQueen_MenOfTheYear2

Tiêu Châu Như Quỳnh gây chú ý khi diện bộ váy phát sáng, được gắn 3.000 đèn led

Là một trong những khách mời đặc biệt tại buổi trao giải Men Of The Year, Tiêu Châu Như Quỳnh mới đây gây chú ý khi diện bộ trang phục ấn tượng mạnh.Bộ trang phục được gắn 3.000 chiếc đèn led khiến nữ ca sĩ "bừng sáng" theo đúng nghĩa đen.

Lấy ý tưởng từ đoá hoa Quỳnh như chính cái tên Tiêu Châu Như Quỳnh, nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển đã hiện thực hoá bộ trang phục với ý tưởng về sự trưởng thành, toả sắc của đoá hoa Quỳnh. Bộ đầm có những nét thanh mảnh nhưng không kém phần ấn tượng.

MsQueen_MenOfTheYear1

 

Đặc biệt, nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển đã làm riêng cho Tiêu Châu Như Quỳnh là kết hơn 3.000 chiếc đèn led nhỏ cho toàn bộ váy. 

MsQueen_MenOfTheYear4

 

Đây cũng là lần đầu tiên Tiêu Châu Như Quỳnh cầm cương cho vị trí trao giải thưởng Comeback Of The Year dành cho đạo diễn Lê Thanh Sơn - người đạo diễn đã thiết lập một kỷ lục mới vào năm 2017, khi có bộ phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại với doanh thu 175 tỷ đồng cho Em chưa 18.

Cô cũng chia sẻ: Là niềm vinh hạnh cho Tiêu Châu Như Quỳnh khi được trao giải thưởng này cho anh Lê Thanh Sơn – một người đạo diễn mà Quỳnh rất mến mộ từ bộ phim Bẫy Rồng. Bộ phim "Em chưa 18" thật sự là một bộ phim rất xuất sắc trong năm vừa qua mà Quỳnh từng được xem. Với thành công này, hy vọng đến một ngày nào đó Quỳnh cũng sẽ có may mắn được hợp tác cùng với anh trong một dự án nào đó".

>>> Xem thêm video: Tiêu Châu Như Quỳnh nói về người yêu cũ trong Hát câu chuyện tình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.