Showbiz

Tiêu Châu Như Quỳnh nhút nhát của ngày xưa chết rồi

18/05/2018, 18:04

Tiêu Châu Như Quỳnh ngày càng có những bước "lột xác" táo bạo trong phong cách của mình.

MSQUEEN_TCNQ3

Tiêu Châu Như Quỳnh có những bước "lột xác" táo bạo trong phong cách của mình.

Tháng 4/2018, Tiêu Châu Như Quỳnh gây sốc khi diện những bộ cánh táo bạo trên thảm đỏ của Tuần Lễ Thời Trang Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2018. Một bộ đồ xuyên thấu táo bạo và một bộ đồ "nàng tiên cá". Không chỉ vậy, cô còn lột đồ ngay trên thảm đỏ. Phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ đã gây tranh cãi kịch liệt. Không ít người cho rằng, cháu gái ca sĩ Lam Trường đang tìm mọi cách để gây chú ý, bất chấp những trò lố.

Mới đây, những bộ đồ này vừa được cô "trưng dụng" lại khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Sau dự án âm nhạc Tình yêu không có lỗiTiêu Châu Như Quỳnh vừa ra mắt "quân bài" thứ 3 nằm trong chuỗi dự án âm nhạc mang tên Quỳnh 2018. Ms Queen (Nữ Thần) là ca khúc do chính Tiêu Châu Như Quỳnh sáng tác.

Mang hơi thở của dòng nhạc sôi động, hiện đại, Ms Queen là hình tượng mới của nữ ca sĩ họ Tiêu nhằm đến. 

quynh

 

Để khán giả có một cái nhìn cận cảnh về một trong 2 bộ trang phục gây nhiều tranh cãi đó, bộ hình quảng bá cho dự án âm nhạc Ms Queen cũng được ra mắt.

Tiêu Châu Như Quỳnh cũng chia sẻ, ai cũng chỉ có một lần tuổi trẻ và cô sẽ làm tất cả khả năng của mình để sau này không phải hối hận. Tất cả đã bắt đầu cho một “cuộc chiến âm nhạc” và mọi thứ sẽ xoay quanh âm nhạc.

MSQUEEN_TCNQ2

 

"Sẽ là những bất ngờ rất lớn trong những hình ảnh cũng như dự án âm nhạc sắp tới mà Quỳnh và ekip đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để gửi đến khán giả. Vậy nên, mọi người hãy tập cách quen dần với một Tiêu Châu Như Quỳnh mới hơn - mạnh mẽ và cá tính hơn. Quỳnh nhút nhát của ngày xưa chết rồi!", cháu gái ca sĩ Lam Trường tuyên bố.

Tiêu Châu Như Quỳnh sinh năm 1992. Cô từng giành giải ba trong cuộc thi Tiếng ca học đường khi cô 17 tuổi. Sau đó, cô giành giải nhất Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2009. Nữ ca sĩ được biết đến với danh xưng "cháu gái ca sĩ Lam Trường". Từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như Vì ta cần có nhau, Trôi về ngày cũ, Nụ cười màu nắng… nhưng sự nghiệp âm nhạc của Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn mờ nhạt, chưa thể bật lên thành ngôi sao. 

Nữ ca sĩ từng tâm sự trong nước mắt, trong 8 năm đi hát, cô luôn cảm thấy tủi thân vì không thể bật lên được. Đi đến đâu, khán giả cũng nói cô dựa hơi ca sĩ Lam Trường. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.