Tư vấn

Tiêu chí chọn smartphone năm 2015

12/02/2015, 11:03

Một sản phẩm chắc tay, thẩm mỹ cao, tạo được ấn tượng đối với người đối diện luôn là mong muốn của người dùng.

tieu chi1

Thiết kế ấn tượng được Samsung thể diện trên Samsung Galaxy A5.

Thiết kế 

Một sản phẩm chắc tay, thẩm mỹ cao và tạo được ấn tượng đối với người đối diện luôn là mong muốn của người dùng. Với yêu cầu đó, có thể thấy, những sản phẩm có thiết kế nguyên khối, được trau chuốt kỹ càng sẽ chiếm được sự ưu ái từ khách hàng.

Trước đây, người dùng sẽ bị bó hẹp lựa chọn, khi gần như chỉ có iPhone là sản phẩm nổi bật hơn cả nếu nhắc đến các sản phẩm di động nguyên khối. Tuy nhiên, mới đây, với sự xuất hiện của Samsung Galaxy A3 và Samsung Galaxy A5, họ đã có thêm lựa chọn smartphone tốt, thời thượng mà giá thành lại hợp lý. 

Sở dĩ, Samsung Galaxy A3 và A5 được đánh giá cao bởi đây là dòng sản phẩm đột phá trong thiết kế của Samsung với thiết kế kim loại nguyên khối và những đường vuốt cong tinh tế, ấn tượng. Không những thế, A3 và A5 còn được ghi nhận là 2 mẫu điện thoại mỏng nhất của Samsung với độ dày lần lượt là 6,9mm và 6,7mm.

Màn hình 

Với nhu cầu giải trí di động ngày càng mạnh, xu hướng màn hình rộng và chất lượng hiển thị Full HD là yêu cầu bắt buộc khi chọn smartphone.

Những bức ảnh đẹp, những video party thú vị được khoe với bạn bè trực tiếp trên màn hình sắc nét của smartphone sẽ giúp bạn thầm tự hào với những lời tán thưởng. Không chỉ thế, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều với các tác vụ thông thường như lướt web, truy cập mạng xã hội, ứng dụng văn phòng hay chơi game với một màn hình chất lượng và rõ nét, và có độ lớn phù hợp (ít nhất là 4 inch trở lên).  

tieu chi2

Màn hình Super Amoled sẽ cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tốt.

Ở tiêu chí này, chúng ta có thể tìm thấy sự vượt trội ở công nghệ màn hình Super Amoled từ Samsung, chuẩn màn hình đã được áp dụng trên Samsung Galaxy Tab S vừa được Samsung chuẩn hóa cho 2 dòng sản phẩm Samsung Galaxy A3 và A5.

Chụp hình

Cùng với sự bùng nổ xu hướng sử dụng smartphone trong thời gian gần đây, trào lưu mạng xã hội cũng được người dùng sôi nổi. Đi kèm với nó sẽ là những hình ảnh đẹp, những clip hài hước được update nhanh. Hiện tại, có nhiều smartphone có camera thỏa mãn tiêu chí này như Samsung Galaxy Note 4, Samsung Galaxy S5, iPhone 6, iPhone 5S, iPhone 6 Plus, Sony Z1, Sony Z2… 

tieu chi3

Selfie dễ dàng với Samsung Galaxy A3 và A5.

Ở phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A3 và A5 sẽ là những lựa chọn lý tưởng. Samsung Galaxy A5 có camera chính 13Mp, quay phim 4K, camera trước 5MP và cùng nhiều tiện ích selfie ấn tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.