Showbiz

Tiêu Chiến “đấu” với Vương Nhất Bác tại Hàn Quốc, mỹ nam nào có lợi thế?

09/03/2021, 15:30

Hai bộ phim “Đấu la đại lục” và “Hữu Phỉ” cùng được Hàn Quốc mua bản quyền phát sóng.

img

"Đấu la đại lục" và "Hữu Phỉ" sẽ cùng được phát sóng tại Hàn Quốc

Truyền thông xứ Trung đưa tin, hai bộ phim ăn khách thời gian qua là “Đấu la đại lục” (có sự tham gia của Tiếu Chiến,Tuyên Nghi) và “Hữu Phỉ” có Vương Nhất Bác cùng Triệu Lệ Dĩnh đóng sẽ được phát sóng tại Hàn Quốc.

Cả hai đều là hai tác phẩm cổ trang, có lượt xem “khủng” trên nền tảng chiếu phim online. Nếu “Hữu Phỉ” có hơn 4 tỷ lượt xem thì “Đấu la đại lục” cũng sở hữu lượt xem “khủng” khi chỉ mới phát sóng được 20 ngày đã thu hút hơn 2 tỷ lượt xem.

Hai bộ phim nối tiếp những sản phẩm mang tới thành công cho hai nam diễn viên Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, giúp cả hai sở hữu thêm lượng fan đông đảo.

img

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác dính tin đồn mâu thuẫn, luôn đối đầu nhau

Bản thân hai mỹ nam này vẫn luôn được “đặt lên bàn cân” so sánh với nhau sau tin đồn mâu thuẫn từ bộ phim “Trần tình lệnh”. Bởi thế, khi “Đấu la đại lục” và “Hữu Phỉ” cùng được phát sóng tại Hàn Quốc được cho là một cuộc “chiến” tiếp theo của hai nam thần trong việc thu hút khán giả xứ Kim Chi.

img

Tuyên Nghi từng có thời gian hoạt động ở Hàn Quốc, được cho là sẽ có lợi thế hơn Triệu Lệ Dĩnh

Trong khi xét về hai nữ chính của hai phim. Danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh nhỉnh hơn khá nhiều so với Tuyên Nghi. Tuy nhiên, Tuyên Nghi lại có lợi thế khi cô từng ra mắt tại Hàn Quốc trong nhóm nhạc Cosmic Girls. Sau đó, nữ diễn viên trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Đáng chú ý, sau khi trở lại quê nhà, sự nghiệp của cô lên "như diều gặp gió", còn nhóm nhạc Cosmic Girls hiện vẫn chưa thể nổi tiếng ở Kpop. sSina nhận định, điều này có thể giúp Tuyên Nghi thu hút được sự quan tâm của công chúng xứ Hàn cho một bộ phim mà cô đóng vai chính.

Bởi thế, sự quan tâm của khán giả xứ Hàn dành cho cô có thể nhiều hơn Triệu Lệ Dĩnh. Do đó, điều này có thể là lợi thế với “Đấu la đại lục” của Tiêu Chiến trong cuộc đối đầu này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.