Showbiz

Tiêu Chiến đóng hai vai trong một phim, đủ trình “cân” diễn xuất?

23/02/2021, 09:00

Phim truyền hình “Chu Nhan” có Tiêu Chiến tham gia sắp khởi quay và dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

img

Tạo hình điển trai của Tiêu Chiến

Cùng với Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến vụt sáng và trở thành tâm điểm chú ý kể từ sau bộ phim đình đám “Trần tình lệnh”. Anh hiện là một trong những mỹ nam đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ, luôn được đặt lên bàn cân so sánh với Vương Nhất Bác cả về nhan sắc lẫn tài năng, kỹ năng diễn xuất.

Sức nóng của Tiêu Chiến ngày càng lan tỏa và anh luôn được xếp là một trong những mỹ nam có chỉ số truyền thông hot nhất hiện nay.

Hiện tại, nam diễn viên đang tham gia bộ phim “Đấu la đại lục” được phát trên nền tảng online. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm khi đến ngày 21/2 đã cán mốc 2 tỷ lượt xem. Màn thể hiện của Tiêu Chiến trong phim này gây không ít tranh cãi.

img

Nam diễn viên vẫn gây tranh cãi về diễn xuất

Trên Douban, nhiều người để chấm 1 sao cho phim “Đấu la đại lục”. Họ chê bai nam diễn viên là “thảm họa diễn xuất”, xấu xí, ngoại hình như đàn ông trung niên… Chỉ có rất ít người xem thật sự “ném đá” chất lượng của tác phẩm. Tuy nhiên, theo Sohu, phim không đến mức quá tệ để bị nhận đánh giá 1 sao.

Phim mới còn chưa tranh cãi, thông tin về bộ phim mới chuẩn bị phát sóng thời gian tới của Tiêu Chiến lại được tung ra. Sohu thông tin cách đây vài ngày, có tin tức cho biết bộ phim “Chu Nhan” có sự tham gia của Tiêu Chiến là Nhậm Mẫn chuẩn bị khởi quay.

Tạo hình bước đầu của hai diễn viên đã được hé lộ đã gây chú ý. Tạo hình vai hoàng thái tử của Tiêu Chiến giúp anh khoe được nhan sắc mỹ nam của mình. Trong khi đó, Nhậm Mẫn đầy xinh đẹp và sắc sảo trong tạo hình của một quận chúa.

img

Nhậm Mẫn xinh đẹp và sắc sảo

“Chu Nhan” là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt, xoay quanh hành trình phục quốc của người Không Tang. Bộ phim được lồng ghép với câu chuyện tình ngọt ngào nhưng đầy bi thương giữa quận chúa Xích Tộc - Chu Nhan và hoàng thái tử Không Tang - Thời Ảnh.

Đáng nói trong bộ phim này, Tiêu Chiến sẽ đóng hai vai. Cụ thể, nhân vật của anh trải qua hai kiếp. Trong kiếp đầu tiên, nhân vật do Tiêu Chiến đóng hy sinh bản thân vì thế giới và vì người yêu của mình. Ở kiếp thứ hai, anh trở thành hoàng thái tử và có số phận được thay đổi.

Điều này sẽ đòi hỏi rất lớn về khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến. Bản thân nam diễn viên vẫn hay chọn các bộ phim thuộc trường phái thực lực để trui rèn trình độ diễn xuất nên dù vẫn gây tranh cãi, nhiều người vẫn chờ đợi nam diễn viên sinh năm 1991 có màn “lột xác”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.