Showbiz

Tiêu Chiến gây “sốt” khi quỳ gối, háo hức xem đồng nghiệp đóng cảnh hôn

21/03/2021, 11:13
image

Khoảnh khắc Tiêu Chiến hào hứng, bò ra đất để “hóng” cảnh hôn của hai bạn diễn gây chú ý.

img

Tiêu Chiến quỳ ra sàn để chuẩn bị "hóng" cảnh hôn của diễn viên khác

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh của Tiếu Chiến phía sau hậu trường tập luyện của vở kịch "Như mộng chi mộng" đã nhận được sự chú ý. Trong đó, có hai diễn viên đang chuẩn bị thực hiện cảnh hôn lãng mạn.

Ở bên ngoài, Tiêu Chiến diện một chiếc áo khoác nâu năng động, choàng chiếc khăn lịch lãm và điển trai. Phong cách thời trang của anh mang hơi hướng retro như những quý ông của Anh Quốc.

Thế nhưng, “quý ông” này lại gây “sốt” với khoảnh khắc quỳ gối xuống đất để chuẩn bị “hóng” cảnh hôn của hai bạn diễn. Biểu cảm trên gương mặt anh đầy sự tò mò, háo hức được xem cảnh lãng mạn.

Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi được thấy hình ảnh đáng yêu này của Tiêu Chiến, cũng như dành lời khen cho vẻ thoải mái, thân thiện của anh.

Trên thực tế, Tiêu Chiến dù đang là ngôi sao trẻ được săn đón tại showbiz Hoa Ngữ hiện nay nhưng anh là một trong những diễn viên được người ham mộ yêu mến bởi sự giản đơn và khá “nhây”, trái ngược với vẻ lạnh lùng thường thấy của “Trần tình lệnh” Vương Nhất Bác.

Hiện tại, Tiêu Chiến đang tham gia tập luyện cho vở kịch "Như mộng chi mộng" nhân kỷ niệm 9 năm. Đây là vở kịch nói nổi tiếng ở Bắc Kinh và đã diễn xuyên suốt 9 năm qua. Trong phiên bản diễn kỷ niệm 9 năm lần này, diễn viên còn có sự xuất hiện của Hứa Tịnh.

Trong vở kịch, Tiêu Chiến đóng vai "bệnh nhân số 5" - vai diễn từng do Hồ Ca đảm nhận. Bệnh nhân số 5 là 1 kiến trúc sư ở những năm 90 của thế kỷ trước với sự nghiệp đang đà đi lên. Nhưng 1 ngày, vợ anh đột nhiên mất tích, bản thân anh lại phát hiện mắc một loại bệnh lạ không thể chữa, cũng không tìm ra được nguyên nhân gây bệnh.

img

Hồ Ca trong vở kịch "Như mộng chi mộng"

Sức khỏe cứ ngày càng xấu đi nên anh quyết định bắt đầu một chuyến đi vòng quanh trái đất, xem như gửi lời tạm biệt dài lâu đến sinh mệnh và thế giới này.

Đây là lần đầu tiên mỹ nam "Trần tình lệnh" tham gia diễn xuất kịch nói, được xem là một thử thách khá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh, nhưng cũng là cơ hội để nam diễn viên chứng minh năng lực của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.