Showbiz

Tiêu Chiến “kỳ phùng địch thủ” với Vương Nhất Bác?

31/05/2021, 08:03

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác luôn tranh nhau “bảng vàng” trong danh sách nghệ sĩ có giá trị thương mại cao.

img

Nhờ liên tục "phủ sóng" trên gameshow, Vương Nhất Bác trở thành ngôi sao có giá trị thương mại cao trong tháng 5

Trang Endata vừa qua đã công bố danh sách những nghệ sĩ có giá trị thương mại cao trong tháng 5. Danh sách này dựa trên những tác phẩm ăn khách của diễn viên, sức hút của họ trong thị trường giải trí hiện tại cả ở các gameshow, chương trình tạp kỹ…

Hai mỹ nam của “Trần tình lệnh” là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến giữ hai vị trí đầu tiên. Cả hai được đánh giá là đồng đều về tài năng, sức hút và có tiềm năng lớn trong làng giải trí. Đáng chú ý, Vương Nhất Bác lần này đã vượt khỏi Tiêu Chiến để vươn lên hạng nhất với chỉ số 92,79.

Theo Sina, Tiêu Chiến bị coi là thua xa Vương Nhất Bác ở mặt trận về chương trình tạp kỹ, gameshow truyền hình. Vương Nhất Bác liên tục tham gia nhiều gameshow, xuất hiện hàng tuần giao lưu cùng khán giả.

img

Tiêu Chiến dành phần lớn thời gian đóng phim

Trong khi đó, Tiêu Chiến dành phần lớn thời gian ở phim trường, tập trung cho diễn xuất. Đây được coi là yếu thế của anh trong việc “phủ sóng” màn ảnh và làm nóng tên tuổi. Cho đến nay, nam diễn viên này hiếm khi tham gia chương trình truyền hình nào. Gần đây nhất, anh tham gia dự án nhạc kịch “Như mộng chi mộng” đã nhiều buổi “cháy vé”.

Nhân vật gây bất ngờ là Nhậm Gia Luân khi đứng ở vị trí thứ 3. Nhậm Gia Luân đang có bộ phim ngôn tình được lên sóng là “Tiểu thư quạ đen và Tiên sinh thằn lằn” được nhiều người yêu thích. Tên tuổi anh theo đó cũng “nóng” theo.

img

Nhậm Gia Luân gây bất ngờ khi giữ vị trí thứ 3, vượt qua Cung Tuấn

Cung Tuấn đảm nhận vị trí thứ 4. Sau khi nổi tiếng từ “Sơn hà lệnh”, cái tên Cung Tuấn luôn “nóng hổi” khi anh tích cực tham gia nhiều chương trình truyền hình để đẩy mạnh truyền thông. Anh trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón. Hiện tại, nam diễn viên đang tham gia dự án phim “Khu vườn ngủ say” cùng nữ diễn viên Kiều Hân.

img

Cung Tuấn vẫn duy trì được sức nóng sau "Sơn hà lệnh"

Trong khi đó, Trương Thiết Hạn – bạn diễn của Cung Tuấn trong “Sơn hà lệnh” chỉ giữ vị trí thứ 6. Thời gian qua, Trương Thiết Hạn khá im ắng và cũng không có nhiều dự án rầm rộ. Điều đó khiến tên tuổi của anh chưa được đánh giá cao về độ hot như Cung Tuấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.