Tiêu Chiến là “gương mặt ăn tiền” cỡ nào?

01/05/2021 22:32

Mức độ nổi tiếng của Tiêu Chiến phần nào được minh chứng qua khả năng “bán hàng” của mình, bất chấp đó là sản phẩm nào.

Tiêu Chiến là “gương mặt ăn tiền” cỡ nào? 1

Tiêu Chiến trong vở kịch "Như mộng chi mộng"

Với vị thế là một ngôi sao đang được săn đón hiện tại trong làng giải trí Hoa Ngữ, Tiêu Chiến trở thành “gương mặt vàng” đối với nhiều nhãn hàng và các nhà làm phim.

Anh nổi tiếng khi hợp tác với bất cứ nhãn hàng nào từ thời trang, giày dép, đồ uống… thì các nhãn hiệu này không cần quá lo lắng nhiều về doanh thu. Thậm chí, một tạp chí từng công bố Tiếu Chiến là gương mặt trang bìa, tạp chí này nhanh chóng được người hâm mộ “vét” sạch.

Tiêu Chiến là “gương mặt ăn tiền” cỡ nào? 2

Tiêu Chiến là “gương mặt ăn tiền” cỡ nào? 3

Các thương hiệu hợp tác với nam diễn viên đều bán chạy hàng

Nhưng theo Sina, giá trị thương mại của Tiêu Chiến không chỉ thể hiện bởi những vật phẩm mà trong mọi mặt. Điều này được minh chứng với tác phẩm kịch “Như mộng chi mộng” mà anh tham gia.

Đây là vở kịch nổi tiếng và Tiêu Chiến đã tham gia nhân kỷ niệm 9 năm vở diễn ra đời. Trong vở, nam diễn viên đóng vai "Bệnh nhân số 5”. Buổi biểu diễn đầu tiên là ở Vũ Hán và trước đó, nhân vật bệnh nhân số 5 này luôn do Hồ Ca đảm nhận. Dù không có kỹ năng diễn xuất sân khấu nhưng ưu thế của Tiêu Chiến được đánh giá chính là độ nổi tiếng của anh.

Sau khi anh tham gia vào đội ngũ diễn viên đã thực sự thúc đẩy doanh số bán vé. Mặc dù, giá vé cho vở diễn này cũng không hề thấp, dao động thấp nhất là 80 tệ (hơn 280.000 đồng) đến 1880 tệ (hơn 6,5 triệu đồng) tùy thuộc vị trí. Tuy nhiên theo Sina, giá vé “chợ đen” thậm chí bị đẩy lên tới 30.000 NDT (khoảng 100 triệu đồng), cho thấy độ hot của vở diễn khi có Tiêu Chiến tham gia.

Tiêu Chiến là “gương mặt ăn tiền” cỡ nào? 4

Vở kịch có nam diễn viên tham gia bán sạch vé chỉ trong ít phút dù kịch không phải loại hình dễ bán vé ở Trung Quốc

Ngay khi hệ thống bán vé được mở, đã có khoảng 130.000 người lao vào cuộc chiến “giật vé”. Toàn bộ số vé của vở diễn đã nhanh chóng “cháy” trong vòng ít phút.

Chưa kể, theo báo cáo từ Music Express, vở diễn "Như mộng chi mộng" lần này còn được xếp vào danh sách xu hướng trên thế giới và số lượng người xem trên nền tảng phát sóng vượt hơn 10 triệu view. Ngoài ra, buổi phát sóng trực tiếp của vở diễn còn thu hút số lượng người xem trực tuyến trên một nền tảng phát sóng là hơn 13 triệu lượt.

Đây là kết quả đáng kinh ngạc trong bối cảnh khán giả không mặn mà đến sân khấu ở Trung Quốc. Điều này lần nữa cho thấy khả năng “bán hàng” của nam diễn viên “Trần tình lệnh” lớn tới mức nào.

Nhã Phong