Showbiz

Tiêu Chiến lại "vượt mặt" Vương Nhất Bác

18/05/2021, 09:30

Tiêu Chiến lại tiếp tục sở hữu sản phẩm đứng đầu trong bảng xếp hạng, vượt qua bộ phim của Vương Nhất Bác.

img

Tiêu Chiến trong hậu trường bộ phim "Vương bài"

Truyền thông xứ Trung mới đây đã công bố một danh sách chỉ số thịnh vượng của các bộ phim truyền hình được phát sóng trong thời gian tới. Đây là tập hợp những dự án phim gây được nhiều chú ý và có khả năng sẽ thành công, được lựa chọn dựa trên bình chọn của khán giả và những con số tổng hợp kết quả từ nhiều nguồn.

Trong danh sách các bộ phim, xuất hiện những cái tên diễn viên đang là các gương mặt được săn đón như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Siêu Việt…

img

Tiêu Chiến vẫn là cái tên nhiều sức hút

Đứng đầu danh sách là bộ phim truyền hình về quân đội "Vương Bài" với sự tham gia của Tiêu Chiến và Hoàng Cảnh Du. Sự kết hợp của cặp sao nam đình đám này được dự đoán có thể tạo nên “cơn sốt” trong thời gian tới.

Tuy nhiên, theo Sina, nếu xét về mức độ đóng góp về mặt truyền thông của nghệ sĩ thì tỷ lệ của Tiêu Chiến cao gấp đôi so với Hoàng Cảnh Du khi đạt 57%. Mặc dù, cả hai đều là những “ngôi sao truyền thông” nhưng vẫn có khoảng cách về chỉ số truyền thông khá cách biệt. Điều này cho thấy mức độ nổi tiếng của nam diễn viên “Trần tình lệnh” vẫn cao đến mức nào.

img

Chỉ số truyền thông của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác dẫn đầu trong hai bộ phim của mỗi người

Mặc dù thời gian qua, với thành công của bộ phim “Sơn hà lệnh” đã giúp hai cái tên Cung Tuấn và Trương thiết Hạn “phủ sóng” trên báo chí và mạng xã hội, nhưng hai diễn viên nay không “đấu” lại được độ hot của Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác tiếp tục có màn “thua” với người bạn diễn trong “Trần tình lệnh” khi bộ phim “Phong khởi Lạc Dương” của anh chỉ xếp thứ 2 về mức độ được “hóng”. Trong bộ phim này, Vương Nhất Bác hợp tác cùng Tống Thiến, Hoàng Hiên. Bộ phim đã đóng máy và hiện đang trong quá trình hậu kỳ.

Xét về mức độ đóng góp của nghệ sĩ, Hoàng Hiên dù là nam chính trong phim nhưng anh được cho là có độ “hot” truyền thông xếp bét bảng. Ngược lại, Vương Nhất Bác dù chỉ đóng vai thứ nhưng là cái tên đầy sức hút, với độ tìm kiếm, chỉ số truyền thông đạt tới 41%.

img

Tạo hình của Vương Nhất Bác trong bộ phim "Phong khởi Lạc Dương"

Thêm một lần nữa, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lại được đặt lên bàn cân với nhau. Cả hai cùng thành công nhờ “Trần tình lệnh” nhưng giờ đây, họ luôn được coi như đối thủ của nhau, tránh đụng mặt nhau trong mọi dự án.

Trên bàn cân này, Tiêu Chiến đang “nặng” hơn Vương Nhất Bác, dù là thứ hạng của phim truyện mình tham gia hay mức độ nổi tiếng truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.