Showbiz

Tiêu Chiến liên tiếp gặp "biến", loạt dự án phim ảnh bị dừng

20/09/2021, 21:54

Loạt dự án của Tiêu Chiến gặp vấn đề. Là "ngôi sao lưu lượng" đình đám nhưng anh vẫn bị đẩy xuống làm nền cho bạn diễn.

Dù đã dự kiến lên sóng vào tháng 9 nhưng chỉ trước thời điểm phát sóng vài ngày, bộ phim “Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn” của Tiêu Chiến đã bị hoãn không lý do. Trước đó, phim từng phải “đắp chiếu” 2 năm vì gặp trục trặc trong khâu xin giấy phép.

img

Phim "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn" của Tiêu Chiến hoãn phát sóng không lý do

Nhưng đó chưa phải tất cả khi mới đây, hai bộ phim sắp tới của Tiêu Chiến là “Ngọc cốt dao” và “Vương Bài” cũng gặp chuyện.

"Ngọc cốt dao" là bộ phim truyền hình do Tencent sản xuất, là dự án Tiêu Chiến trở lại với phim truyền hình cổ trang sau “Trần tình lệnh” (2019). Trong phim, Tiêu Chiến đóng cặp cùng Nhậm Mẫn. Anh vào vai Thái tử Thời Ảnh của nước Không Tang, có mối tình với Quận chúa Xích Tộc Chu Nhan.

Những hình ảnh hậu trường của phim được hé lộ cho thấy tạo hình tuấn tú của Tiêu Chiến trong phim. Anh diện bộ đồ trắng, nhan sắc nổi bật. Phim vừa đóng máy cách đây không lâu và đang trong giai đoạn hậu kỳ.

img

Nhiều thông tin nghi ngờ, Tiêu Chiến chỉ là phiên hai - tức nhân vật hỗ trợ đẩy nữ chính lên phiên nhất trong "Ngọc cốt dao"

Thế nhưng hiện tại, có thông tin nhiều cảnh quay của Tiêu Chiến phải bị xóa và thay thế bằng những cảnh khác. Cốt truyện thay đổi, biến Tiêu Chiến thành phiên hai để nâng tầm nhân vật nữ chính do Nhậm Mẫn đóng.

Đặc biệt theo Sina, vừa qua, nhiều người không tìm thấy dữ liệu của phim “Ngọc cốt dao” trong những bộ phim nộp hồ sơ quay phim. Trong khi đó, những trường hợp quay và sản xuất phim trái phép sẽ bị xử lý vi phạm quy định. Hiện tại, đoàn phim “Ngọc cốt dao” vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

img

"Ngọc cốt dao" dính nghi án chưa nộp hồ sơ xin quay phim

Trong khi đó, “Vương bài" là bộ phim Tiêu Chiến hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du. Trong phim, anh chỉ đóng vai nam thứ. Nhiều người hâm mộ của nam diễn viên từng bất bình vì điều này, cho rằng với danh tiếng của mình, Tiêu Chiến không đáng phải đóng vai thứ.

Nhưng chưa hết, thời gian qua nhiều thông tin cho rằng, nam diễn viên bị Hoàng Cảnh Du chèn ép, khiến không ít cảnh quay của anh trong phim bị cắt. Có lẽ vì thế, studio của Tiêu Chiến không đăng bài quảng bá bộ phim như các dự án khác của anh. Tới hiện tại, phim vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức.

img

Tiêu Chiến chỉ đóng vai thứ trong phim "Vương bài", nghi bị Hoàng Cảnh Du chèn ép

Loạt thông tin thất thiệt về Tiêu Chiến liên tiếp khiến người hâm mộ lo lắng cho sự phát triển sự nghiệp của anh. Đặc biệt trong thời điểm này, giới chức Trung Quốc đang có những chính sách hạn chế các "ngôi sao lưu lượng". Tuy nhiên vừa qua, anh vẫn được vinh danh là đại sứ viên mộng công ích Á vận hội Hàng Châu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.