Showbiz

Tiêu Chiến "ngó lơ" khi bị khiêu khích điều tra thuế

15/09/2021, 15:32

Biên kịch Uông Hải Lâm mạnh dạn “mời” studio của Tiêu Chiến chấp nhận cuộc điều tra thuế.

Thời gian qua, làng giải trí Hoa Ngữ liên tiếp rúng động trước scandal của nhiều ngôi sao, việc cơ quan chức năng thắt chặt hoạt động. Một số ngôi sao cũng bị phanh phui trốn thuế, gần nhất là Trịnh Sảng phải nộp phạt 299 triệu NDT (khoảng 1050 tỷ đồng). Vấn đề thu nhập và thuế của các ngôi sao đặc biệt gây chú ý.

img

Với sự phát triển và danh tiếng tăng nhanh của mình, Tiêu Chiến bị thách thức điều tra thuế và thu nhập

Theo Sina, thời gian qua, nhiều nghệ sĩ lập các công ty nhỏ, văn phòng làm việc và đặt ở những địa điểm kém phát triển kinh tế thay vì các thành phố lớn. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ là một hành động nhằm né thuế. Nhiều công ty, văn phòng của các nghệ sĩ bị đưa vào diện nghi ngờ, trong đó có phòng làm việc của biên kịch Uông Hải Lâm.

Vị biên kịch đã khẳng định, ông chấp nhận điều tra kiểm toán bất cứ lúc nào. Đồng thời, “mời” studio của Tiêu Chiến cùng chấp nhận điều tra thuế và thu nhập. Ông liên tục nhắc đi nhắc lại cụm từ "Studio của Tiêu Chiến có dám không?".

img

Biên kịch Uông Hải Lâm nhiều lần công khai chê bai Tiêu Chiến, chê phim của anh là phim rác, nam diễn viên không có năng lực

Cuộc thách thức này gây xôn xao. Bởi trước nay, biên kịch nổi tiếng Uông Hải Lâm được biết đến có mối quan hệ không tốt với Tiêu Chiến. Ông nhiều lần mỉa mai nam diễn viên, cho rằng anh chỉ là ngôi sao lưu lượng chứ không phải nghệ sĩ thực thụ, không có tài năng.

Giữa cuộc “thanh trừng” đang sôi nổi ở làng giải trí, cuộc thách thức này được đánh giá là khá nhạy cảm. Studio của Tiêu Chiến thành lập năm 2019, do anh chung tay gây dựng sau khi nam diễn viên nổi tiếng từ “Trần tình lệnh”.

img

Studio của Tiêu Chiến ngày càng thành công trước sự phát triển của nam diễn viên

Từ đó tới nay, danh tiếng của Tiêu Chiến liên tục phát triển. Anh trở thành một trong những ngôi sao trẻ được săn đón nhất nhì showbiz. Studio cũng ăn nên làm ra.

Trước lời khiêu khích của vị biên kịch nổi tiếng, Tiêu Chiến vẫn giữ im lăng. Truyền thông Hoa Ngữ đánh giá, có thể sẽ có “biến” từ cuộc khiêu khích này. Bởi nếu thật sự minh bạch, nam diễn viên sẽ không ngại việc tham gia làm sáng tỏ vấn đề thuế, thu nhập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.