Showbiz

Tiêu Chiến như nam thần trong “Ngọc cốt dao”, bạn diễn nữ "hứng gạch"

11/04/2021, 09:14

Vì hợp tác với Tiêu Chiến trong "Ngọc cốt dao", Nhậm Mẫn phải hứng chịu nhiều chỉ trích cho rằng cô không xứng đóng với anh.

img

Tạo hình của Tiêu Chiến trong dự án phim "Ngọc cốt dao"

Hiện tại, Tiêu Chiến đang quay bộ phim truyền hình “Ngọc cốt dao”, chuyển thể từ tiểu thuyết “Chu Nhan”. Trong phim, anh vào vai Thái tử Thời Ảnh của nước Không Tang, trải qua mối tình nhiều nước mắt với quận chúa Chu Nhan (Nhậm Mẫn đóng).

Khi bộ phim công bố tạo hình nhân vật, Tiêu Chiến đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với tạo hình được đánh giá như nam thần bước ra từ trong truyện. Thế nhưng, trái với sự ủng hộ dành cho Tiêu Chiến, bạn diễn nữ của anh là Nhậm Mẫn lại bị công kích nặng nề.

Theo Sohu, Nhậm Mẫn gần đây đã có bài đăng chia sẻ về cảm xúc của mình trên trang cá nhân: “Những ngày này, tôi luôn muốn khóc nhưng lại không khóc vào thời điểm này. Một điều đặc biệt. Khoảng thời gian khó quên này cho tôi trưởng thành lên nhiều và tôi cũng hạnh phúc".

img

Nhậm Mẫn bị chê bai về nhan sắc

Ngay dưới dòng chia sẻ của cô là biết bao bình luận công kích, “ném đá” nữ diễn viên, cho rằng cô không xứng đóng với Tiêu Chiến. “Cô không đẹp chút nào. Không trách cô được mà trách ông trời đã sinh ra cô như vậy. Diễn xuất tốt cũng không bù lại được đâu. Cô đang kéo đồng nghiệp của mình cùng xuống dốc đấy”, một bình luận cho hay.

“Người đồng nghiệp” được nhắc đến này được cho là Tiêu Chiến. Nam diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất và cả nhan sắc. Mặc dù, bản thân từng bị tẩy chay vì những lùm xùm cá nhân nhưng không thể phủ nhận, Tiêu Chiến đã nỗ lực rèn luyện kỹ năng diễn xuất của mình trong suốt 1 năm anh không nhận dự án phim nào.

img

Tiêu Chiến đang là gương mặt hot hiện nay

img

Tên tuổi của Nhậm Mẫn chưa nổi tiếng bằng đàn anh

Trong khi đó, Nhậm Mẫn sinh năm 1999, từng đóng một số bộ phim. Kỹ năng diễn xuất của cô được khen ngợi là tự nhiên nhưng chưa được đánh giá cao. Nhan sắc của cô cũng không được những mỹ nhân khác. Có lẽ đó là lý do khiến cô hứng “gạch đá”.

“Hợp tác với với một nam thần, trừ khi nữ chính là tiền bối, nếu không sẽ không thoát khỏi bị mắng chửi”, “nếu không có người hâm mộ lại càng đáng tiếc", "Nhậm Mẫn cũng cứng đầu nhỉ”… là những bình luận mà nữ diễn viên trẻ nhận được.

Có thể thấy, cô không được ủng hộ trong việc hợp tác cùng Tiêu Chiến trong dự án này. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bày tỏ sự mong đợi nữ diễn viên sẽ chứng tỏ bản thân bằng thực lực của mình trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.