Showbiz

Tiêu Chiến sẽ sánh đôi cùng Dương Mịch, lại tình chị - em?

14/03/2021, 09:26

Tin đồn Dương Mịch và Tiêu Chiến chuẩn bị hợp tác trong dự án phim "Sương mù đen" gây xôn xao.

img

Dương Mịch được cho là chuẩn bị hợp tác cùng Tiêu Chiến trong dự án mới

Cái tên Tiêu Chiến hiện tại đang phổ biến và tỏa sáng trong làng giải trí Hoa Ngữ với thành công của bộ phim "Đấu la đại lục". Theo một số nguồn tin, anh được cho là sẽ chuẩn bị tham gia vào dự án phim "Sương mù đen". Bộ phim này hiện tại vẫn chưa chính thức công bố dàn diễn viên tham gia.

Việc Nam diễn viên có thực sự có tên trong danh sách diễn viên của dự án này không còn chưa tỏ, dân mạng đã râm ran tin đồn Dương Mịch vào vai nữ chính trong phim.

Trên màn ảnh, Tiêu Chiến và Dương Mịch chưa từng hợp tác với nhau. Cả hai chênh nhau 5 tuổi và địa vị trong làng giải trí khác xa nhau. Theo Sina, nhiều người kỳ vọng cả hai sẽ sớm "nên đôi" để tạo nên những đột phá mới.

Thực tế trước đó, có thông tin cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba mới là nữ chính được lựa chọn trong "Sương mù đen". Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là tin đồn mà chưa có chứng thực. Thế nhưng, không ít ý kiến bày tỏ sự ủng hộ cặp đôi này vì khi cả hai sánh bước bên nhau tạo nên một "tổ hợp sắc đẹp".

img

Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đứng bên nhau tạo nên một "tổ hợp sắc đẹp"

So với Địch Lệ Nhiệt Ba, độ nổi tiếng của Dương Mịch cao hơn. Nếu Tiêu Chiến và Dương Mịch thực sự được hợp tác, rating được cho là sẽ không cần phải lo lắng.

"Sương mù đen" cũng là dự án mà nhiều người nghi ngờ nếu Tiêu Chiến thật sự tham gia có nghĩa là đang muốn tuyên chiến với Vương Nhất Bác. Bởi, qua poster phim có thể thấy, nội dung phim liên quan tới tội phạm kinh tế. Trong khi đó, Vương Nhất Bác đang tham gia phim "Băng vũ hỏa" với nội dung về tội phạm ma túy. Cả hai phim có sự tương đồng về thể loại và chủ đề.

img

Sina nhận định nếu thực sự xảy ra điều này, đây sẽ là một "cuộc chiến" đang trông chờ của hai mỹ nam bước ra từ "Trần tình lệnh". Sau bộ phim, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều vươn lên hàng ngũ ngôi sao, trở nên nổi tiếng và được săn đón.

Thế nhưng, cả hai cũng dính tin đồn có mâu thuẫn sau phim "Trần tình lệnh". Đó là lý do khiến khán giả không còn thấy hai mỹ nam này xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, thực hư ra sao, cả hai đều không lên tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.