Showbiz

Tiêu Chiến vẽ tranh

22/07/2021, 12:21

Tiêu Chiến khẳng định , vẽ tranh không khó. Từ nhỏ, anh đã có niềm yêu thích với hội họa.

Là một ngôi sao trẻ hàng đầu hiện nay của làng giải trí Hoa Ngữ, Tiêu Chiến luôn là gương mặt hot trong các chương trình, sự kiện, là “gương mặt ăn tiền” của các nhãn hàng. Thế nhưng không phải ai cũng biết trước khi nổi tiếng, nam diễn viên từng làm việc ở một công ty thiết kế.

Mới đây, Sina hé lộ một số bức vẽ của Tiêu Chiến thời điểm ảnh chưa nổi tiếng. Các bức tranh cho thấy "hoa tay" của chàng diễn viên này.

img

Từ nhó, Tiêu Chiến đã thích vẽ. Sau này nổi tiếng, anh vẫn hay dành thời gian vẽ tranh để thể hiện cảm xúc

Theo truyền thông Hoa Ngữ, Tiêu Chiến sinh ra ở Trùng Khánh. Cha mẹ không chỉ coi trọng kết quả học tập mà còn coi trọng việc trau dồi phẩm chất toàn diện của anh. Từ nhỏ, Tiêu Chiến đã được bố mẹ cho học violin và cờ vây. Tuy nhiên, anh lại có niềm đam mê với hội họa. Năm 8 tuổi, Tiêu Chiến đã bắt đầu những năm tháng học vẽ tranh trong cung thiếu nhi.

Vì niềm đam mê với sắc màu và cọ vẽ, anh đã kiên trì theo đuổi sở thích của mình. Anh từng khẳng định, mình muốn trở thành một họa sĩ.

Trong những năm tháng đại học, Tiêu Chiến theo học Học viện Thiết kế - Nghệ thuật trực thuộc Đại học Công thương Trùng Khánh. Năm thứ hai làm sinh viên, anh đã cùng bạn bè thành lập một studio thiết kế và đảm nhận một số công việc thiết kế Logo.

img

img

Các bức tranh do Tiêu Chiến vẽ

Sau khi tốt nghiệp, Tiêu Chiến ở lại Trùng Khánh, làm việc trong một công ty thiết kế, tham gia vào công việc vẽ minh họa và thiết kế. Nhiều tác phẩm hội họa của nam diễn viên được công bố cho thấy tài năng vẽ tranh của anh.

Sau khi nổi tiếng, Tiêu Chiến vẫn không quên sở thích của mình. Anh vẫn thích sáng tạo, thiết kế, tự thiết kế hình ảnh cho những buổi hòa nhạc của mình. Điều thú vị là khi Tiêu Chiến Studio được thành lập năm 2019, logo của studio "Chiến" đã được đích thân Tiêu Chiến thiết kế.

img

img

Tiêu Chiến thường tự tay thiết kế các logo cho các sản phẩm của mình

Nam diễn viên thổ lộ, đôi khi anh ấy muốn vẽ tâm trạng của mình vì có nhiều điều khó nói. Hội họa giúp anh thể hiện được nhiều hơn từng cảm xúc nhỏ của mình.

“Vẽ tranh không khó nhưng tưởng tượng mới khó. Vẽ tranh chỉ là một con đường. Tôi rất thích tranh của trẻ em. Dù không có nhiều kỹ năng nhưng chúng có trí tưởng tượng rất phong phú”, nam diễn viên "Trần tình lệnh" chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.