Showbiz

Tiểu hoa đán 8X ly hôn: Sau Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thì đến lượt ai?

26/04/2021, 15:19

Nhiều mỹ nhân thế hệ 8X như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby hay đứng trước tin đồn thất thiệt chuyện tình cảm.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn và ly hôn đều nhanh gọn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn sau gần 3 năm và cũng sau nhiều đồn đoán. Cả hai chia tay trong hòa bình, không tranh cãi, giằng co. Cuộc hôn nhân của họ đến chóng vánh, thông báo làm vợ chồng hợp pháp, thông báo sinh con và chia tay cũng nhanh gọn.

Lý do đưa ra chỉ chung chung là do công việc quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau. Thậm chí sau ly hôn, Phùng Thiệu Phong cũng ân cần nhắn nhủ đến Triệu Lệ Dĩnh: "Ngày tháng sau này còn dài, quá khứ là ký ức đẹp, hy vọng tương lai sẽ tốt đẹp hơn”.

Triệu Lệ Dĩnh trở thành nàng tiểu Hoa đán 8X của làng giải trí Hoa Ngữ ly hôn. Trước đó vào tháng 12/2018, Dương Mịch bất ngờ tuyên bố ly hôn Lưu Khải Uy. Cuộc ly hôn này cũng gây xôn xao không kém khi có vô số lời đồn, thị phi bủa vây.

img

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là biểu tượng hạnh phúc trong showbiz

Giống với Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng quen biết và yêu nhau sau khi hợp tác chung trong một bộ phim. Chỉ có điều, cả hai khá thoáng mới mối tình này khi thoải mái công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi tổ chức đám cưới rình rang ở Bali. Sau đó, họ chào đón con gái đầu lòng là bé Tiểu Gạo Nếp. Trong mắt nhiều người, Dương Mịch và Lưu Khải Uy luôn là một cặp đôi hạnh phúc.

Trương Vũ Kỳ cũng là một mỹ nhân 8X có đường cuộc hôn nhân gập ghềnh. Người đẹp của “Mỹ nhân ngư” từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cuộc hôn nhân đầu tiên với đạo diễn Vương Toàn An hơn cô 21 tuổi. Đám cưới được tổ chức bí mật và hôn nhân này chỉ kéo dài 3 năm, không con cái.

img

Trương Vũ Kỳ lận đận tình duyên sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ

Sau đó, nữ diễn viên gặp gỡ và lên xe hoa lần hai với doanh nhân Viên Ba Nguyên. Cả hai quyết định đi đến đám cưới chỉ sau 70 ngày hò hẹn, tìm hiểu. Năm 2017, cặp đôi tổ chức đám cưới và đón con đầu lòng. Nhưng chỉ được 1 năm, cặp đôi ly hôn và cuộc hôn nhân này còn khủng hoảng đến mức Trương Vũ Kỳ bị bắt giữ vì hành vi dùng dao tấn công chồng.

Theo Sina, sau tin tức Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, một số cái tên đã được cộng đồng mạng đặt lên bàn cân để nghi vấn xem ai là người tiếp theo. Trong giới mỹ nhân Hoa Ngữ thuộc thế hệ 8X, chỉ có một số nữ diễn viên “nổi như cồn”, gồm Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Trương Vũ Kỳ, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi và Angela Baby.

Lưu Diệc Phi chưa kết hôn nên còn ba người đẹp là Đường Yên, Lưu Thi Thi và Angela Baby. Trong đó, Đường Yên và Lưu Thi Thi có cuộc hôn nhân khá êm đềm, ít điều tiếng.

img

Đường Yển hạnh phúc bên La Tấn

img

Lưu Thi Thi có cuộc sống yên ấm bên Ngô Kỳ Long

Chỉ có Angela Baby là có cuộc hôn nhân nhiều thị phi nhất. Hai năm qua, tin đồn cô và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn thi thoảng lại gây xôn xao mạng xã hội. Thêm nữa, cả hai ngày càng ít tương tác với nhau trên mạng xã hội, cũng như hiếm khi xuất hiện tay trong tay cùng nhau như trước đây.

Không chỉ vậy, trước đây, cặp đôi cùng con trai Tiểu Bọt Biển từng được bắt gặp đi chơi với nhau thì hiện tại, chỉ có Angela Baby thường xuất hiện bên con. Đã khá lâu, giới truyền thông và khán giả không còn thấy Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện bên con trai của mình.

img

Cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vướng nhiều ồn ào, đồn thổi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.