Thời sự

Tiêu huỷ hàng trăm con rắn bị thả tràn ra QL 1

22/12/2014, 18:06

Hội đồng tiêu hủy của huyện Thống Nhất bao gồm Công an, Viện KSND, Trạm thú y và chính quyền xã Xuân Thạnh) đã tổ chức thiêu hủy hơn 100 con rắn các loại.

Lực lượng chức năng thiêu hủy rắn (Ảnh: Thanh Niên)
Lực lượng chức năng thiêu hủy rắn (Ảnh: Thanh Niên)

Theo thông tin trên tờ Thanh Niên, ngày 22/12 lực lượng chức năng đã tiến hành tiêu huỷ hơn 5 kg rắn liên quan đến vụ hàng trăm con rắn các loại được 3 người đàn ông lạ mặt đi trên ô tô 7 chỗ thả trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua huyện Thống Nhất (Đồng Nai) khiến người đi đường một phen hoảng loạn.

Cụ thể, Hội đồng tiêu hủy của huyện Thống Nhất bao gồm Công an, Viện KSND, Trạm thú y và chính quyền xã Xuân Thạnh) đã tổ chức thiêu hủy hơn 100 con rắn các loại mà lực lượng chức năng thu gom được vào chiều 20/12.

Trước đó, những người tham gia giao thông đoạn qua km 1828 trên tuyến QL1A thuộc địa bàn ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất đã rất hoảng loạn khi chứng kiến cảnh hàng trăm con rắn các loại bò lổm ngổm trên đường.

Thông tin trên Vietnamnet cho biết, khoảng 16h ngày 20/12, tại khu vực cầu Dầu Giây thuộc xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, có một số kẻ lạ mặt mang ba bao rắn đổ xuống đường.

Vào thời điểm trên, các đối tượng lạ mặt ngồi trên ô tô hiệu Inova khi đi qua địa điểm trên bất ngờ dừng xe và trút 3 bao bao rắn xuống đầu cầu Dầu Giây rồi lên xe bỏ chạy.

May mắn, những người dân sống trong khu vực này đã phát hiện và lập tức báo cho Công an xã Xuân Thạnh rồi cùng nhau lùng sục trong các bụi cỏ nơi những kẻ lạ đổ rắn xuống và bắt được hơn 100 con rắn các loại.

Theo một số người chuyên mua bán rắn, thì các loại rắn trên đều không có độc vì đó là những loại rắn hổ hành, rắn nước, rắn bông súng, rắn ri...

  

Trả lời VTC News, ngày 21/12, thượng tá Trần Tiến Đạt – Chánh Văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai - cho biết, cơ quan công an đang phối hợp điều tra làm rõ động cơ, mục đích những đối tượng thả rắn trên địa bàn xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất.

M.Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.