Showbiz

“Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng: Góc khuất 10 năm yêu mù quáng, lắm tổn thương

10/12/2020, 16:35

Trong cuộc tình 10 năm với đại gia Quách Ứng Tuyền, Lý Nhược Đồng chịu nhiều tổn thương.

img

Cuốn tự truyện của Lý Nhược Đồng phơi bày góc khuất trong mối tình 10 năm với đại gia Quách Ứng Tuyền

Theo Sohu, Lý Nhược Đồng mới đây đã ra mắt cuốn sách tự truyện về cuộc đời và sự nghiệp của mình. Cuốn sách đã ghi lại hành trình của nữ diễn viên từ khi ra mắt, cho thấy những hào quang và cả góc khuất trong cuộc sống ít người biết của cô.

Lý Nhược Đồng sinh ra trong một gia đình trung lưu có 10 anh chị em. Để không trở thành gánh nặng của cha mẹ, cô đã sớm lăn lộn ra đời để kiếm tiền. Trước khi trở thành diễn viên, cô từng đi làm tiếp viên hàng không.

Trong cuốn tự truyện, có lẽ gây chú ý nhất chính là chương nói về cuộc tình kéo dài 10 năm của cô với đại gia hơn cô 20 tuổi - Quách Ứng Tuyền. Đó là cuộc tình nhiều cay đắng, tổn thương mà tới tận bây giờ, nữ diễn viên vẫn xúc động khi nhớ lại.

img

Cô xuất thân là tiếp viên hàng không, sau đó đi đóng phim

Nếu như trong ấn tượng của khán giả, Lý Nhược Đồng là một nàng Tiểu Long Nữ đẹp nhất trong các phiên bản phim “Thần điêu đại hiệp”, là nữ nhân băng thanh ngọc khiết hết lòng với tình yêu thì bên ngoài đời, cô cũng là người phụ nữ yêu sâu đậm, dành hết mọi thứ cho người mình yêu mà không đòi hỏi điều gì.

Cô gặp đại gia Quách Ứng Tuyền khi ông đã ly dị vợ. Cả hai cách nhau 20 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn bị người đàn ông từng trải làm cô mê muội. Suốt 10 năm ở bên Quách Ứng Tuyền, Lý Nhược Đồng đã hy sinh sự nghiệp của mình. Cô gần như hoàn toàn rời khỏi làng giải trí để chung sống và bên cạnh giúp đỡ công việc cho vị đại gia này, bất châp miệng lưỡi dư luận cho rằng cô “đào mỏ”.

Khi Quách Ứng Tuyền sa cơ lỡ vận, bị vỡ nợ, Lý Nhược Đồng đã không rời bỏ ông. Cô bắt đầu trở lại đóng phim, lao vào kiếm tiền để trả nợ cho người yêu. Đến sau này khi đã trả hết nợ, nữ diễn viên vẫn hết lòng vì tình yêu. Doanh nhân Quách hy vọng cô rời bỏ làng giải trí, cô ngoan ngoãn nghe theo. Ông không thích Lý Nhược Đồng sơn móng tay, cô cũng áp dụng. Ông muốn cô mặc quần áo gợi cảm, cô cũng đáp ứng mà không chút phàn nàn.

img

Dù chưa từng được cho danh phận nhưng cô hành xử như mình đã là vợ của doanh nhân họ Quách

Mặc dù, bản thân chưa từng có danh phận là vợ chính thức của doanh nhân họ Quách, nhưng nàng “Tiểu Long Nữ” vẫn bằng lòng sống như vợ chồng và làm mọi trách nhiệm như một người vợ thực sự của Quách Ứng Tuyền. Cô giúp đỡ người yêu đối nội, đối ngoại, cùng ong vực dậy sự nghiệp.

Đáng nói trong thời điểm cả hai sống chung, mỗi năm vào kỳ nghỉ, Lý Nhược Đồng đều theo Quách Ứng Tuyền về quê của anh vô điều kiện. Tuy nhiên, doanh nhân này coi đây là điều bình thường và chưa bao giờ, ông về thăm cha mẹ của mỹ nhân họ Lý.

Hy sinh hết mình với tình yêu nhưng trong mối quan hệ ấy, ít ai biết nữ diễn viên của “Thiên long bát bộ” đã nhận nhiều tổn thương. Cô viết: "Dù muộn đến đâu, tôi cũng phải đợi anh ấy về và chuẩn bị mọi thứ cho anh. Mỗi đêm, tôi ngủ gục trên ghế sofa để chờ anh ấy về”.

img

Lý Nhược Đồng luôn cố gắng cứu vãn mối quan hệ bị lung lay

Trong mười năm yêu nhau, gần như năm nào Quách Ứng Tuyền cũng có lúc muốn chia tay, nhưng Lý Nhược Đồng lần nào cũng cố hết sức để cứu vãn mối quan hệ này. Nhưng cuối cùng, mọi cố gắng của cô vẫn thất bại. Những câu nói cuối cùng của ông trước khi hai người chia tay khiến Lý Nhược Đồng tổn thương: “Cô không cần gọi lại cho tôi”.

Sau mối tình tan vỡ ấy, nữ diễn viên từng có thời gian dài lâm vào trạng thái trầm cảm. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình và bạn bè thân thiết, cô dần vực dậy bản thân, lấy lại tinh thần. Nhưng tới tận bây giờ, khi nói về mối quan hệ này, Lý Nhược Đồng vẫn xúc động. Ở tuổi 54, nàng “Tiểu Long Nữ” vẫn độc thân và sống kín tiếng. Cô thích tham gia những hoạt động cộng đồng, dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống riêng của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.