Showbiz

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng U60 gầy trơ xương, chuyện gì đã xảy ra?

12/05/2022, 11:54
image

Theo truyền thông Trung Quốc tiết lộ, hiện tại Lý Nhược Đồng chỉ nặng 41 kg trong khi chiều cao là 1m66.

Trang 163 vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng ở tuổi U60 khiến dư luận "dậy sóng". Trong ảnh, minh tinh Hoa ngữ khiến người hâm mộ "giật mình" vì ngoại hình gầy trơ xương.

img

Hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng khiến người hâm mộ lo lắng

Trong ảnh, "Tiểu Long Nữ" nỗ lực tập gym nhưng để lộ thân hình "siêu mỏng" và đôi chân khẳng khiu. Cơ thể cô được nhận xét không mang dáng vẻ khỏe mạnh, có sức sống dù chăm thể thao.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhược Đồng khiến người hâm mộ hoang mang với ngoại hình gầy gò, mỏng manh quá mức.

Xuất hiện tại một sự kiện hồi giữa tháng 4, ngôi sao "Thần điêu đại hiệp" cũng để lộ gương mặt hốc hác với hai má lõm sâu, vùng vai và xương quai xanh quá gầy gò.

img

Hình ảnh Lý Nhược Đồng gầy gò, hốc hác tại sự kiện hồi tháng 5

Theo truyền thông Trung Quốc tiết lộ, hiện tại Lý Nhược Đồng chỉ nặng 41 kg trong khi chiều cao là 1m66. Cô luyện tập thể dục thể thao khoảng 5 buổi mỗi tuần.

Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những bài tập duy trì vóc dáng, đồng thời khoe body săn chắc trên mạng xã hội.

Trong quá khứ, đã có thời gian ngôi sao Hong Kong rơi vào trạng thái trầm uất vì chuyện tình cảm. Từ đó, cô lựa chọn việc tập thể dục để giải tỏa áp lực và mệt mỏi.

img

Nữ diễn viên được biết tới là người rất đam mê tập gym

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966. Cô là con thứ 7 trong một gia đình có 10 anh chị em. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên ngay từ khi còn bé, cô đã được hàng xóm gọi là "thất tiên nữ". Trước khi trở thành diễn viên, cô từng là nữ tiếp viên hàng không của hãng Cathay Pacific.

img

Nhan sắc xinh đẹp của Lý Nhược Đồng ở tuổi ngoài 50

Sự nghiệp diễn xuất của cô gắn bó với các dự án đình đám như: "Thần điêu đại hiệp" (năm 1995), "Đại nội mật thám", "Thành phố yêu thú", "Hỏa thiêu Hồng Liên Tự"...

Trong đó, vai Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Lý Nhược Đồng được nhận xét là nàng Tiểu Long Nữ kinh điển nhất vì chẳng những khắc họa được vẻ đẹp phiêu diêu làm toát lên thần thái lạnh lùng nhưng không kém phần chín chắn, cương nghị, lại thoáng nét u buồn.

Dù đây là vai diễn đầu tay, nhưng Lý Nhược Đồng được đánh giá cao vì đã lột tả trọn vẹn khí chất "băng thanh ngọc khiết" của Tiểu Long Nữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.