Showbiz

Tiểu tam và vợ chủ tịch Taobao "cà khịa" nhau trên mạng xã hội?

23/05/2020, 20:48

Đổng Hoa Hoa - vợ chủ tịch Taobao và "tiểu tam" Trương Đại Dịch liên tục có hành động được cho là "trả đũa" nhau trên mạng xã hội.

img
Trương Đại Dịch (bên trái) và Đổng Hoa Hoa (bên phải)

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Đổng Hoa Hoa - vợ chủ tịch Taobao Tưởng Phàm đăng ảnh thần thái rạng rỡ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Đổng Hoa Hoa mặc trang phục rộng rãi, thoải mái, toát ra khí chất phu nhân thanh lịch. Trên tay cô là một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út, cho thấy hôn sự của cô vẫn ổn.

img
Đổng Hoa Hoa đăng ảnh rạng ngời sau sóng gió hôn nhân

Động thái này được người dùng mạng xã hội cho là "đòn trả đũa" tiểu tam Trương Đại Dịch của Đổng Hoa Hoa.

Chỉ vài giờ sau khi Đổng Hoa Hoa đăng ảnh mới, tiểu tam Trương Đại Dịch đã có động thái bất ngờ. Cô đăng ảnh ăn uống vui vẻ và trong một tấm hình, ngón áp út của cô xuất hiện một chiếc nhẫn vàng, kiểu dáng đơn giản.

img
Trương Đại Dịch đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út

Nhiều khán giả suy luận, mỹ nhân 8x đang cố tình tìm cách chọc tức Đổng Hoa Hoa bằng vở kịch do mình tự biên tự diễn, nhưng cuối cùng lại bị lật tẩy. Cô cũng được cho là cố tình livestream nhiều lần với trang phục rộng thùng thình, khiến nhiều người thắc mắc có phải cô mang thai không.

img
Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm và bà xã Đổng Hoa Hoa

Scandal tình ái của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm nổi lên đầu tháng 4, khi chủ tài khoản Weibo tên gọi "Hoa Hoa Đổng Đổng Hoa Hoa" viết trên Weibo: "Đây là lần cuối tôi cảnh cáo cô, nếu còn ve vãn chồng tôi thêm lần nữa, tôi sẽ không bỏ qua. Chị đây không phải người dễ bắt nạt, thế nên hãy tự trọng đi".

Người đăng bài chỉ đích danh Trương Đại Dịch là "tiểu tam". Chủ tài khoản này sau đó được xác định là vợ Tưởng Phàm, tuy nhiên anh phủ nhận có mối quan hệ với người mẫu Trương Đại Dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.