Showbiz

Tiểu Vy bị đau mắt, á hậu Phương Nga tận tình chăm sóc sau hậu trường

28/07/2019, 10:47

Phương Nga tận tình chăm sóc cho Tiểu Vy khi đàn em bị đau mắt đỏ.

img
Á hậu Phương Nga tận tình nhỏ thuốc đau mắt cho Tiểu Vy.

Để chuẩn bị cho đêm diễn "Top model" trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam, Top 39 thí sinh của cuộc thi đã có buổi tập tổng duyệt. Buổi tổng duyệt có sự tham gia của Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Phương Nga. Hai người đẹp sẽ xuất hiện trong vai trò first face (người diễn mở màn) và vedette.

Trước đó, ở trong hậu trường, Tiểu Vy bất ngờ bị đau mắt và sưng đỏ nhiều giờ. Cô đã được đàn chị Phương Nga tận tình chăm sóc, giúp cô nhỏ mắt. Nhờ đó, Tiểu Vy vẫn xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu tổng duyệt. Có thể thấy sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tình chị em của hai người đẹp vẫn khá thân thiết.

img
Sự thân thiết giữa nàng hoa hậu và á hậu khiến nhiều người thích thú.

Top model (Người đẹp thời trang) là phần thi phụ nằm trong chuỗi hoạt động của vòng chung kết Miss World Vietnam 2019. Cuộc thi gồm 3 vòng tương ứng với phần trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội. Sau phần thi, BTC sẽ chọn ra top 3 xuất sắc nhất trong đêm và giải Top Model sẽ được công bố vào đêm chung kết.

img
Các thí sinh tập catwalk để có đêm thi tốt nhất.

Tương ứng với các phần thi trong đêm diễn là những bộ đồ nằm trong các bộ sưu tập từ nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cho trang phục dạo phố, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy cho trang phục áo dài và cuối cùng là trang phục dạ hội do Phạm Đăng Anh Thư thiết kế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.