Showbiz

Tiểu Vy cùng dàn hậu nhận nuôi trẻ mồ côi

22/12/2021, 10:18

Dàn người đẹp gồm hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, á hậu Thúy An, Kiều Loan... đã nhận nuôi những em nhỏ mồ côi vì dịch bệnh.

Tham gia “Lễ ký kết và bàn giao bảo trợ 700 trẻ em mồ côi do Covid-19”, hai người đẹp là á hậu Kiều Loan và hoa khôi Thúy Vi đã cùng “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cam kết bảo trợ, nhận nuôi các em nhỏ mồ côi cho đến hết năm 18 tuổi.

Ngoài ra, các người đẹp cũng trực tiếp trao quỹ hỗ trợ tới tay những trẻ em gặp phải hoàn cảnh khó khăn do Covid-19.

img

Á hậu Kiều Loan, hoa khôi Thúy Vi, mỗi người cũng nhận nuôi một em nhỏ

Dù không có mặt trực tiếp tại chương trình, nhưng các nàng hậu vẫn đứng ra bảo trợ, mỗi người chu cấp cho 1 em nhỏ.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm khẳng định: "Những đứa con không phải do mình sinh ra, nhưng chúng tôi sẽ bảo trợ các con cho đến năm các con 18 tuổi. Vậy là các hoa, á hậu đã có con ở tuổi đôi mươi. Mỗi người đã nhận bảo trợ một em nhỏ. Các em mồ côi cha, mồ côi mẹ hoặc có em mồ côi cả cha mẹ.

img

Á hậu Kiều Loan "có con" ở tuổi 21

img

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung tâm sự, trái tim đã như thắt lại khi nghe một em nhỏ nói "Con muốn gặp ba" khi được hỏi ước mơ sau này. Ba em đã qua đời vì Covid-19.

Được biết các em nhỏ đều rơi vào hoàn cảnh khốn khó sau ảnh hưởng nặng nề mà đại dịch gây ra. Một số gia đình có cha hoặc mẹ mất do Covid-19, các em phải sống với ông bà. Khó khăn chồng chất khi những lao động chính trong gia đình cũng bị thất nghiệp.

img

Ba hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, mỗi người sẽ chu cấp cho một em nhỏ đến năm 18 tuổi

Các em đều còn ở lứa tuổi học sinh từ cấp 1 đến cấp 2, cần một điểm tựa để có thể duy trì cuộc sống của mình. Đối với các nàng hậu, việc bảo trợ các em từ thời điểm này cho đến khi đủ 18 tuổi là hành động thiết thực, để đóng góp một phần trong việc nuôi dưỡng mầm non của đất nước.

Cũng đó, các người đẹp cũng cam kết sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện hơn để có thể hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.