Showbiz

Tiểu Vy: Đi thi với khuôn mặt ngơ ngác, run rẩy lại thành hoa hậu

18/09/2021, 11:13

Sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, từ một cô gái ngơ ngác năm nào, Tiểu Vy ngày càng trưởng thành hơn.

Tháng 9/2021 đánh dấu tròn 3 năm Tiểu Vy trở thành Hoa hậu Việt Nam. Ba năm đồng hành cùng Tiểu Vy, bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng chứng kiến rõ sự trưởng thành của nàng hậu sinh năm 2000.

Bà Dung đã hé lộ ấn tượng với Tiểu Vy từ ngày đầu, tới những chuyển biến trong sự trưởng thành của người đẹp này.

img

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ Tiểu Vy từng ngơ ngác và run rẩy khi đứng trước Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Theo bà Dung, cả hai xem nhau như chị em chứ không phải vai trò ngôi sao và người quản lý trong cùng một công ty. Cả hai không chỉ hợp tác với nhau vì mục đích công việc mà còn gắn bó trong cuộc sống, sẵn sàng tâm sự và sẻ chia mọi điều.

Đặc biệt, "bà trùm hoa hậu" tiết lộ những ấn tượng đặc biệt của mình về Tiểu Vy thời gian đầu tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Khi ấy tại vòng sơ khảo phía Nam, Tiểu Vy xuất hiện với khuôn mặt "ngơ ngơ ngác ngác, tay chân run bần bật khi đứng trước Ban Giám khảo".

Lúc ấy, người đẹp gốc Quảng Nam có nhan sắc nổi bật nên mới liếc qua, hầu như ai cũng dễ dàng nhìn thấy Tiểu Vy sẽ bước chân vào chung kết. Thế nhưng năm đó, cô vẫn không thi được chung khảo phía Nam do chưa đủ 18 tuổi và chưa thi tốt nghiệp Trung học phổ thông tại thời điểm đó.

img

Tiểu Vy từng được ê-kíp canh chừng nhắc vì sợ cô quên đi thi hoa hậu

"Ê-kíp phải đặt gạch hẹn chung khảo phía Bắc. Suốt thời gian đó, ê-kíp cứ hẹn nhau phải canh chừng nhắc nhở cô ấy đến chung khảo phía Bắc, kẻo cô ấy bị quên. Ngày thi, thấy cô ấy xuất hiện thì cả ê-kíp mới yên cái bụng", bà Dung nhớ lại.

Và kết quả, cô gái Quảng Nam từng ngơ ngác ấy đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 như nhiều người dự đoán. Tiểu Vy là một trong số ít hoa hậu khi đăng quang ít sự phản đối và ít gây tranh cãi nhất.

img

Với nhan sắc của mình, Tiểu Vy thành một trong những hoa hậu hiếm hoi đăng quang ít gây tranh cãi nhất

Theo lời "Bà trùm hoa hậu", 3 năm qua, Tiểu Vy cũng làm được nhiều điều được mọi người yêu mến. "Trên hết, em là cô gái lễ phép, ngoan và đầy lòng trắc ẩn", bà nhận định.

Còn đối với Tiểu Vy, cô đã nhận được nhiều sự giúp đỡ để ngày càng trưởng thành hơn. Theo nàng hậu, những ngày đầu sau khi đăng quang hoa hậu, cô mới là cô gái 18 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm trong giới giải trí.

Thế nhưng, những bước đi của cô ngày càng vững chắc hơn nhờ nhận được nhiều sự giúp đỡ. "Chị Dung đã tạo cơ hội để tôi được có những trải nghiệm mới mẻ, động viên tôi thử sức ở những lĩnh vực mới, giúp mình đạt được thành công như hôm nay", Tiểu Vy bộc bạch.

img

img

"Bà trùm hoa hậu" khen Tiểu Vy là người ngoan ngoãn, lễ phép

Thực tế sau khi đăng quang, đặc biệt thời điểm hết 2 năm thực hiện nghĩa vụ hoa hậu, Tiểu Vy vẫn có lúc bị chê ứng xử ấp úng, nói chuyện còn thiếu tự tin khi trả lời ở họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, người đẹp tự hứa thường xuyên trau dồi, nâng cấp bản thân trở thành phiên bản tốt hơn.

Thời gian qua, người đẹp vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt trong mùa dịch. Cô không ngại làm phụ bếp, đi xe máy ship đồ ăn cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

img

img

Thời gian qua, Tiểu Vy năng nổ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ chống dịch,

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.