Showbiz

Tiểu Vy khoe đường cong trong phòng ngủ, "lột xác" trước khi hết nhiệm kỳ?

01/10/2020, 08:09

Hoa hậu Tiểu Vy hút mắt với thần thái và nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng trong bộ bikini.

img
Những hình ảnh ít thấy của hoa hậu Tiểu Vy

Một thời gian ngắn nữa, hoa hậu Tiểu Vy sẽ kết thúc nhiệm kỳ 2 năm hoa hậu của mình và trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020. Khi chuẩn bị trao vương miện cho người kế nhiệm, Tiểu Vy vừa tung những hình ảnh mang tính "lột xác" của mình.

Trong những bức hình mới, hoa hậu 20 tuổi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng cùng thần thái sắc lạnh, cuốn hút. Đặc biệt, địa điểm chụp không phải ngoài biển hay bể bơi mà lại là phòng ngủ, càng làm tăng sự quyến rũ của người đẹp này.

Với lối trang điểm tự nhiên và phong cách mang màu sắc retro, Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp tự nhiên. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nuột nà.

img
img

Có thể thấy sau 2 năm, nàng hậu người Đà Nẵng đã có bước "lột xác" so với một Tiểu Vy có hình ảnh trong sáng, ngây ngô thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trước đó, trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy đã khóc và cho biết, cô xúc động vì sắp nhìn thấy người kế nhiệm mình, tự hào vì đã hoàn thành nhiệm vụ của hoa hậu, được khán giả ghi nhận. Bản thân cô trong 2 năm qua đã có nhiều trải nghiệm, tham gia nhiều hoạt động từ thiện và thấy mình ngày càng chín chắn, trưởng thành so với những bạn đồng trang lứa, cả về ngoại hình lẫn suy nghĩ.

img

"Tôi chỉ có 2 năm để trưởng thành. Tôi đã có thể phát triển bản thân mình ở những lĩnh vực khác, như đóng MV ca nhạc. Điều đó thể hiện rằng tôi không chỉ là một hoa hậu chỉ biết đi đóng quảng cáo, sự kiện mà còn có khả năng diễn xuất. Trong 2 năm đương nhiệm, tôi không nuối tiếc bất cứ điều gì", Tiểu Vy tâm sự.

Nàng hậu cũng khẳng định, dù hết nhiệm kỳ hoa hậu nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục cống hiến, làm việc chăm chỉ. Theo tiết lộ của đương kim hoa hậu Việt Nam, trong đêm chung kết cuộc thi năm nay, ngoài trao vương miện, cô cũng sẽ hát và tham gia một tiết mục nhảy đặc biệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.