Showbiz

Tiểu Vy khoe vẻ mặn mà, Lương Thùy Linh làm vedette xinh như công chúa

30/10/2019, 10:02

Tiểu Vy diện đầm lệch vai khoe vẻ đẹp quyến rũ mặn mà, trong khi Lương Thùy Linh biến hóa với hình ảnh cá tính và dịu dàng.

img
Trong đêm mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 tối 29/10, hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò vedette cuối trong BST của NTK Hoàng Hải.
img
Người đẹp diện bộ váy cúp ngực bồng bềnh khoe vòng eo thon gọn và đầu đội vương miện, trông cô xinh đẹp như một nàng công chúa.
img
Trong show diễn với bộ sưu tập Come Home của NTK Hoàng Hải, Lương Thùy Linh và Hoàng Thùy là hai vedette mang những vẻ đẹp khác nhau
img
Xuất hiện đầu chương trình, Lương Thùy Linh gây ấn tượng với trang phục jean khoét sâu cả phần ngực và đùi, giúp nàng hậu 19 tuổi khoe khéo những đường cong cơ thể và đôi chân nuột nà.
img
Hoa hậu Tiểu Vy thể hiện thần thái sang chảnh và vẻ đẹp quyến rũ với chiếc đầm trễ vai đính kết lấp lánh của NTK Hoàng Hải.
img
Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng tranh thủ pose hình góc nghiêng để khoe tấm lưng trần trắng mịn. Lối trang điểm với đôi môi màu nude được người đẹp này ưa chuộng trong thời gian gần đây.
img
Cũng chính thiết kế này đã giúp Tiểu Vy “ẵm” giải thưởng best dress trong ngày đầu của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.