Showbiz

Tiểu Vy o ép vòng 1 và đọ sắc "tím lịm" bên dàn hậu: Xem ai đẹp nhất?

03/10/2020, 14:30

Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh cùng dàn á hậu khoe sắc trong sắc "tím lịm tím sim" đang là xu hướng thời trang thời gian qua.

img
Trong những ngày cuối nhiệm kỳ 2 năm hoa hậu của mình, Tiểu Vy thời gian gần đây xuất hiện với những phong cách ngày càng gợi cảm để thể hiện nhan sắc chín muồi của mình. Tham gia một sự kiện, người đẹp tiếp tục trung thành với phong cách nóng bỏng.
img
Tiểu Vy diện chiếc đầm dạ hội sắc tím đang là xu hướng thời trang thời gian qua, o ép vòng một quyến rũ.
img
Nhan sắc của người đẹp 20 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng Tiểu Vy đang có xu hướng trang điểm khiến cô già dặn hơn so với tuổi thật của mình.
img
Cũng xuất hiện trong sự kiện này còn có nhiều người đẹp khác như hoa hậu Lương Thùy Linh, các á hậu Kiều Loan, Phương Nga, Thúy An... Trong đó, hoa hậu Lương Thùy Linh cũng diện bộ đầm dạ hội "tím lịm", khoe bờ vai trần nõn nà
img
Đường cong quyến rũ của Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Sau 1 năm đăng quang, Lương Thùy Linh cũng dần cho thấy sự chững chạc về nhan sắc của mình
img
Á hậu Kiều Loan khoe dáng trong chiếc đầm dài xuyên thấu cùng những phần điểm xuyến nhỏ, mỏng và san sát. Thời gian qua, Kiều Loan gây chú ý khi xuất hiện với vai trò thí sinh trong chương trình King of rap.
img
Á hậu Phương Nga diện thiết kế có đường xẻ tà cao, giúp khoe được điểm mạnh ở đôi chân dài miên man. Trong số các nàng á hậu, Phương Nga được xem là nổi bật nhất với nhiều hoạt động, đặc biệt là có mối tình gây chú ý với diễn viên Bình An
img
Á hậu Thúy An khoe chân dài thẳng tắp cùng vòng eo nhỏ nhắn. Vừa qua, Thúy An gây chú ý khi công khai một mối tình đã 3 năm của mình.
img
Á hậu Tường San lại chọn sắc tím cho pha một chút tông hồng để tôn lên làn da trắng và kiểu tóc thẳng truyền thống

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.