Showbiz

Tiểu Vy quyến rũ trước thềm cuộc thi Hoa khôi du lịch Đà Nẵng 2021

23/12/2020, 14:05

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy diện một chiếc váy đỏ quyến rũ, đọ sắc cùng những người đẹp trước thềm Hoa khôi du lịch Đà Nẵng 2021.

img

Tiểu Vy xinh đẹp, quyến rũ tại buổi họp báo

Sáng 23/12, tại cuộc họp báo thông tin về cuộc thi Hoa khôi du lịch Đà Nẵng 2021 có sự hiện diện của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy với tư cách khách mời đặc biệt.

Tiểu Vy xuất hiện tại sự kiện với nụ cười rạng rỡ, cô diện chiếc váy đỏ quyến rũ, đọ sắc cùng các người đẹp. Ngoài Tiểu Vy còn có Á hậu Missworld Việt Nam 2019 Lona Kiều Loan.

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng 2021 nhằm tìm kiếm những đại diện tiêu biểu, hội tụ đủ các yếu tố của sự hiện đại, tri thức, nét đẹp tâm hồn, vẻ duyên dáng cũng như bản lĩnh của người phụ nữ trong môi trường hội nhập quốc tế.

img

Tiểu Vy và Lona Kiều Loan đọ sắc trong chiếc váy đỏ gợi cảm

Hoa khôi du lịch Đà Nẵng 2021 sẽ tham gia các sự kiện quảng bá du lịch, đại diện cho các thương hiệu và sản phẩm liên quan đến lĩnh vực du lịch.

Ngoài ra, Hoa khôi du lịch Đà Nẵng 2021 sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước, góp phần thu hút hợp tác đầu tư và quảng bá hình ảnh du lịch. Những sự kiện này sẽ tạo nên hình ảnh đầy màu sắc và nét đẹp riêng có của Đà Nẵng với bạn bè trong nước và thế giới.

img

Tiểu Vy trò chuyện cùng khách mời tại buổi họp báo

Hoa khôi du lịch Đà Nẵng được tổ chức hai năm một lần, tạo nên một sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật đặc biệt tại Đà Nẵng trong mỗi lần diễn ra. Đây sẽ là sự kiện lớn về giao lưu văn hoá và tôn vinh nét đẹp tâm hồn, trí tuệ, tài năng, hình thể của thiếu nữ.

Người dự thi là nữ công dân Việt Nam có tuổi từ 18 đến 27 đang sinh sống, học tập và làm việc tại Đà Nẵng, hoặc là người con của Đà Nẵng đang học, làm việc ở mọi miền tổ quốc. Thí sinh tham dự cần có đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của ban tổ chức về học vấn, ngoại hình, đạo đức lối sống.

img

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng là sự kiện lớn về giao lưu văn hoá và tôn vinh nét đẹp tâm hồn, trí tuệ, tài năng, hình thể của thiếu nữ

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29/4/2021 tại Đà Nẵng. Cuộc thi Hoa khôi du lịch Đà Nẵng 2021 có các danh hiệu gồm: Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 cùng các giải thưởng phụ cho các thí sinh phù hợp với những tiêu chí: Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển. Tổng giải thưởng của cuộc thi là 2 tỉ đồng gồm tiền mặt và quà tặng.

Các thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi này sẽ được đặc cách tham gia vòng Chung khảo hoặc Bán kết của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và cuộc thi MissWorld Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.