Showbiz

Tiểu Vy viết tâm thư gửi Đỗ Thị Hà sau màn bật khóc trong đêm chung kết

23/11/2020, 08:16

Hai ngày sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Trần Tiểu Vy đã có những lời nhắn nhủ chân thành tới tân hoa hậu Đỗ Thị Hà.

img
Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc trước khoảnh khắc chuyển giao nhiệm kỳ cho tân hoa hậu Đỗ Thị Hà

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 tối 20/11, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy khóc nức nở khi cảm ơn mọi người và dành lời chúc cho tân hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Hai ngày sau đêm chung kết, những câu chuyện liên quan đến Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà vẫn liên tục được bàn tán trong dư luận và trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Từ gia cảnh, hình ảnh, phát ngôn trong quá khứ của nàng hậu đến chuyện tình duyên... đều bị soi xét và bình phẩm.

Tuy nhiên, đa phần đều thông cảm với những sai xót nho nhỏ của nàng hậu. Bởi với một cô gái đăng quang khi còn quá trẻ như Đỗ Thị Hà thì những lỗi trên không phải quá nghiêm trọng.

img
Hoa hậu Tiểu Vy trao vương miện cho Đỗ Thị Hà

Trong diễn biến mới nhất, Trần Tiểu Vy đã có những lời nhắn nhủ tới đàn em: "Trong thời khắc chuyển giao vương miện, chị đã nhìn thấy được bản thân mình trong hình ảnh của em nên đã vô cùng xúc động. Chị tin chắc rằng với sự lựa chọn của BTC cộng với sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 lung linh hơn. Chúc cho hành trình 2 năm nhiệm kỳ của Đỗ Thị Hà sẽ lan tỏa được nhiều tình yêu thương đến với mọi người".

Ngoài ra, nàng hậu còn mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ và động viên tinh thần cho Đỗ Thị Hà - cô gái 19 tuổi còn nhiều bỡ ngỡ với vai trò Hoa hậu Việt Nam. Cô cũng hứa mình sẽ luôn ở bên cạnh, động viên và chia sẻ cùng tân hoa hậu trong chặng đường sắp tới.

img
Dòng chia sẻ xúc động của Tiểu Vy

Cuối năm 2018, Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Khi đó, cô mới 18 tuổi. Có lẽ, Tiểu Vy cũng từng trong tình cảnh như Đỗ Thị Hà nên cô hiểu hơn hết áp lực mà đàn em đang gánh vác trên vai. Trước chặng đường dài sắp tới trên cương vị mới, sự san sẻ của Tiểu Vy với Đỗ Thị Hà khiến người yêu mến 2 hoa hậu đều thấy "ấm lòng".

Còn nhớ, thời điểm mới đăng quang, Tiểu Vy nhận một số bình luận trái chiều khi được cho rằng trình độ học vấn của cô không cao, khả năng ứng xử còn tệ, chỉ có nhan sắc là sức nặng. Tuy nhiên, Tiểu Vy đã vượt qua những ý kiến trái chiều đó để hoàn thành tốt trách nhiệm hoa hậu của mình.

img
Tiểu Vy tại Miss World 2018 (Ảnh: Missosology)

Trong 2 năm đăng quang, cô đạt thành tích top 30 Miss World 2018, top 5 dự án Nhân Ái trong cuộc thi và để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, trong nhiệm kỳ của mình, Trần Tiểu Vy chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội, mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn. Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng cố gắng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người. Bên cạnh đó, cô còn trở thành đại sứ hình ảnh cho các hoạt động vì cộng đồng và các sự kiện văn hóa lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.