Thể thao

'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch tố chồng hành hung, đệ đơn ly dị

16/06/2014, 13:09

Huỳnh Dịch tuyên bố không khoan nhượng trước những lời buộc tội ngoại tình của chồng và tuyên bố bỏ Hoàng Nghị Thanh sau chưa đầy hai năm chung sống.

Huỳnh Dịch tuyên bố không khoan nhượng trước những lời buộc tội ngoại tình của chồng và tuyên bố bỏ Hoàng Nghị Thanh sau chưa đầy hai năm chung sống.

Diễn viên Huỳnh Dịch
Diễn viên Huỳnh Dịch

Ngày 15/6, giữa đỉnh điểm scandal xung quanh những lời tố cáo vợ lăng nhăng của chồng Huỳnh Dịch, nữ diễn viên đã bất ngờ đâm đơn ly dị ra tòa án, đồng thời tố cáo chồng cũ bạo hành, thường xuyên đánh đập vợ trong thời gian hai người sống chung. Vì muốn duy trì mái ấm, Huỳnh Dịch nhẫn nhục chịu đựng. Tuy nhiên đến nay sự việc đã đi quá giới hạn.

Nữ diễn viên khẳng định sẽ đòi quyền nuôi con gái.

Về tài sản, Huỳnh Dịch cho biết, sau khi kết hôn, tài sản chung của hai người rất ít, vì vậy có thể tự giải quyết đơn giản với nhau, thu nhập của ai người đó giữ.

Nàng "Tiểu Yến Tử" của phần 3 này khẳng định, chồng cô đã bôi nhọ danh dự vợ bằng việc đăng tải các thông tin thiếu xác thực trên mạng xã hội, khiến dư luận có cái nhìn sai lệch về cô. 

Luật sư của Huỳnh Dịch viết, với tư cách là chồng, Nghị Thanh không những không giúp vợ bảo vệ danh dự mà còn đăng tin thất thiệt về vợ lên mạng. Huỳnh Dịch yêu cầu Hoàng Nghị Thanh xóa những bài viết làm tổn hại danh tiếng của cô đồng thời công khai xin lỗi nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo.

Đồng thời, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 3 gửi văn bản đến báo chí, yêu cầu những đơn vị này đính chính thông tin sai sự thật và xin lỗi công khai vì đưa tin không căn cớ. Huỳnh Dịch khẳng định, việc cô vào khách sạn để gặp gỡ đối tác là việc rất bình thường, nhưng lại bị bôi nhọ bằng tin "cặp kè với tỷ phú trong khách sạn", khiến hình ảnh, thanh danh của cô bị bôi nhọ.

Vợ chồng Huỳnh Dịch khoe ảnh con gái mới sinh hồi đầu năm
Vợ chồng Huỳnh Dịch khoe ảnh con gái mới sinh hồi đầu năm

Gần đây nhất, trong những dòng tâm sự trên blog cá nhân, Hoàng Nghị Thanh tiếp tục tố cáo vợ ngoại tình bằng lời lẽ cay nghiệt. Anh này viết: "Tôi đọc trộm tin nhắn, biết cô ta có ý định vào khách sạn với bạn trai cũ nên không cho cô ta đi. Cô ta nổi điên lên, chúng tôi cãi vã rất kịch liệt, rồi cô ta đòi ly dị. Từ khi đi Mỹ về, cô ta và tình nhân thường xuyên gặp gỡ ở khách sạn, hai người họ đã làm hòa, bởi vì vợ người đàn ông đó đang có thai. Cô ta đi rồi, tôi và cô ta không còn nghĩa vợ chồng, tin nhắn, ảnh hẹn hò tôi vẫn còn giữ đây". Theo một nguồn tin, hôn nhân của Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh đã "đứt gánh" từ nửa năm nay. 

Đây là lần thứ hai Huỳnh Dịch ly dị. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô kéo dài chưa đầy một năm. Chồng cũ của Huỳnh Dịch - Khương Khải - dường như vẫn còn ghét nữ diễn viên. Mới đây, Khương Khải đăng trạng thái nhằm vào vợ cũ: "Điều hối tiếc nhất trong cuộc đời là gặp phải cô. Điều vui nhất trong đời là sớm ly hôn cô. Con mèo dâm mãi mãi quen mùi vụng trộm".

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.