Showbiz

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy hạnh phúc hội ngộ Hoàng A Mã

02/11/2019, 13:54

Triệu Vy đã có màn tái hợp xúc động với "Hoàng A Mã" Trương Thiết Lâm, "Liễu Thanh" Lục Thi Vũ và "Liễu Hồng" Trần Oánh.

img
Trong chương trình “Diễn viên mời vào chỗ” mới đây, khán giả đã xúc động với một thời ký ức ùa về cùng bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" với cuộc hội ngộ của "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy cùng ba nhân vật đặc biệt là “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm, “Liễu Thanh” Lục Thi Vũ và “Liễu Hồng” Trần Oánh.
img
Trên sân khấu, Triệu Vy không khỏi hạnh phúc khi hội ngộ những "huynh muội" một thời của mình cách đây 20 năm. Cô ôm chầm lấy các bạn diễn.
img
Lục Thi Vũ và Trần Oánh cũng diện những bộ trang phục cổ trang như bộ phim trước đây, mang tới nhiều kỷ niệm và cảm xúc. Trong "Hoàn Châu Cách Cách", Liễu Thanh và Liễu Hồng là huynh muội kết nghĩa giang hồ của Tiểu Yến Tử và đã giúp "Én nhỏ" không ít công chuyện.
img
Các diễn viên ân cần ôn lại những kỷ niệm năm xưa và cuộc sống hiện tại khi gặp gỡ nhau.
img
Trong số các diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" hội ngộ lần này, chỉ có Triệu Vy còn đang giữ được đỉnh cao và sự nghiệp thăng hoa.
img
Trong khi đó, Trương Thiết Lâm thời gian qua đã dính không ít ồn ào về đời tư, khiến hình ảnh của ông mất điểm trong mắt người hâm mộ. Nam diễn viên sau đó đã quyết định đi tu.
img
Trần Oánh và Lục Thi Vũ sau "Hoàn Châu Cách Cách" không có sự nghiệp phát triển như đồng nghiệp. Họ cũng không có thêm vai diễn nào tạo được tiếng vang như vai Liễu Thanh, Liễu Hồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.