Showbiz

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy hội ngộ xúc động với "Dung Ma Ma" Lý Minh Khải

28/11/2019, 10:10

Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách gồm Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng và nghệ sĩ Lý Minh Khải đã có dịp hội ngộ.

img
Dàn diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" một thời

Tối 27/11, bộ phim "Hai con Hổ" do Triệu Vy làm Giám chế kiêm diễn viên chính được ra mắt tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Có mặt chúc mừng cô là dàn diễn viên - bạn diễn trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách một thời như "Ngũ Aca" Tô Hữu Bằng, "Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng và đặc biệt là "Dung Ma Ma" Lý Minh Khải.

Trong sự kiện này, nghệ sĩ Lý Minh Khải đã ôm chầm những bạn diễn nhỏ một thời của mình. Đặc biệt, khoảnh khắc Tô Hữu Bằng dìu "Dung Ma Ma" bước ra sân khấu khiến nhiều người xúc động. Đã lâu, người hâm mộ mới được thấy dàn diễn viên của bộ phim đình đám năm nào hội ngộ.

img
Nghệ sĩ Lý Minh Khải năm nay đã 83 tuổi
img
"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy, "Dung Ma Ma" Lý Minh Khải và "Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng
img
Trần Chí Bằng ân cần tiếp chuyện và quan tâm nghệ sĩ Lý Minh Khải trong hậu trường

Trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách", vai phản diện Dung Ma Ma của nghệ sĩ Lý Minh Khải luôn đối chọi, tìm cách hãm hại các Cách Cách nhưng phía sau hậu trường, bà lại rất yêu mến các nghệ sĩ trẻ. Nhưng cũng bởi vai diễn độc ác đã khiến nhiều khán giả quay lưng với bà.

Ở tuổi 83, bà vẫn tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh, vẫn dốc sức lao lực trên phim trường. Bà còn được biết đến bởi tấm lòng nhân hậu. Hơn 20 năm qua, Lý Minh Khải kiên trì chăm sóc chó, mèo hoang. Ở đoàn phim, bà thường nhặt đồ ăn thừa của thành viên trong đoàn cho vào túi để mang cho chó mèo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.