Showbiz

"Tiểu Yến Tử" Triệu Vy lén lút hẹn hò trai lạ, đã ly hôn chồng đại gia?

25/03/2021, 19:21

Triệu Vy vướng nghi vấn đã ly hôn với chồng là đại gia Huỳnh Hữu Long nhưng chưa công bố.

img

Triệu Vy luôn bị đồn về cuộc hôn nhân của mình

Tin đồn một ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ đã ly hôn đang gây xôn xao. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby thì Triệu Vy cũng nằm trong “tầm ngắm”.

Trước đó vào ngày 24/3, Triệu Vy thành tâm điểm chú ý khi tiếp tục lộ ảnh hẹn hò với Kha Dục Danh. Trong những hình ảnh được cánh paparazzi ghi lại, nữ diễn viên mặc áo khoác dày, đeo khẩu trang và đội mũ trùm kín mít. Sau khi bước ra từ một cửa hàng thực phẩm, cô nhìn xung quanh với vẻ cảnh giác.

Một lúc sau, một người đàn ông cao ráo bước ra khỏi nhà hàng và theo sau Triệu Vy. Cả hai cùng đi nhưng luôn giữ khoảng cách và cùng lên một chiếc xe. Chiếc xe này sau đó về nhà của nàng “Én nhỏ”.

img

Triệu Vy bị bắt gặp xuất hiện cùng một chàng trai trẻ

img

Trước đó, cả hai cũng từng xuất hiện trong một siêu thị vào buổi tối

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Vy bị bắt gặp đi cùng chàng trai này. Trước đó, cả hai được bắt gặp cùng nhau đi siêu thị gần nhà nữ diễn viên. Có tin đồn cả hai đã sống chung. Theo một số nguồn tin, Kha Dục Danh là một nhiếp ảnh gia giàu có, là tài phiệt thế hệ thứ 2. Ngoài ra, anh còn là giám đốc điều hành và cổ đông của nhiều công ty.

Tuy nhiên sau đó, phía Triệu Vy phủ nhận tin đồn hẹn hò, nhưng điều này vẫn chưa làm nguôi sự nghi ngờ từ phía công chúng. Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên cùng doanh nhân Huỳnh Hữu Long bị nghi ngờ đã ly hôn nhưng vì một số lý do nên chưa công bố. Thực tế, điều này không lạ với làng giải trí. Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng công bố ly hôn sau khi cả hai đã thực sự “đường ai nấy đi” được 1 năm.

Theo Sina, mặc dù, không có bằng chứng xác thực nào cho thấy Triệu Vy đã ly hôn nhưng khoảng 2 năm qua, cô và chồng không còn xuất hiện bên nhau, kể cả chụp hình cùng nhau.

img

Đã khá lâu, Triệu Vy không còn xuất hiện cùng chồng

Tháng 7/2020, nữ diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" còn bất ngờ xóa hết hình ảnh của chồng trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình. Bất chấp những tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân của mình bủa vây, nữ diễn viên thường chỉ lên tiếng bác bỏ nhưng thực tế, cô gần như hiếm khi nhắc về chồng.

Vào ngày sinh nhật lần thứ 45 của Triệu Vy vừa qua, trong khi những đồng nghiệp như Huỳnh Hiểu Minh, Tô Hữu Bằng đều gửi lời chúc mừng sinh nhật thì không hề có bóng dáng của đại gia Huỳnh Hữu Long. Nàng “Tiểu Yến Tử” cũng đăng tải hình ảnh đón sinh nhật nhưng không có mặt chồng.

Nhưng theo phân tích của Sina, giữa Triệu Vy và Kha Dục Danh có mối quan hệ khá mật thiết thông qua những cử chỉ và sự giao tiếp của họ. Thế nhưng, cả hai cũng thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Đối với một ngôi sao như Triệu Vy, nếu thực sự hẹn hò bí mật sẽ không có động thái này. Mối quan hệ của cả hai có thể là vấn đề của công việc. Sự thực nàng “Tiểu Yến Tử” đã ly hôn hay chưa, chỉ khi cô chính thức công bố mới có câu trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.