Showbiz

TikTok cổ xuý trào lưu "khoe ngực", Cục Phát thanh - Truyền hình nói gì?

27/08/2020, 14:06

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử vừa có phản hồi về trào lưu "vạch áo khoe ngực" trên TikTok gây xôn xao dư luận.

img
"Vạch áo khoe ngực" trên TikTok. Ảnh cắt từ clip

Trào lưu "vạch áo khoe ngực" của TikTok đang vướng phải làn sóng phản đối dữ dội của cộng đồng khi trào lưu này đã đi quá xa so với thuần phong mỹ tục và thậm chí là gây cảm giác phản cảm, dung tục, trần trụi.

Theo đó, trên nền tảng này, các cô gái vô tư diễn những vũ đạo gợi cảm, “khuyến khích” người xem đổ dồn vào vòng 1 của mình. Sau đó bất ngờ, họ sẽ vạch áo khoe ngực trần không nội y vô cùng phản cảm.

Không khó để nhìn ra những tài khoản TikTok Việt trên các clip này và những khuôn mặt còn búng ra sữa của các cô gái trong clip.

Ngoài ra, từ trào lưu “vạch áo khoe ngực”, một trào lưu đang thịnh trong cộng đồng TikTokers Việt là trào lưu khoe vòng eo/khoe vòng 2. Trào lưu này đang được cả các nam và nữ sử dụng TikTok thể hiện tuy nhiên số clip đăng tải trên TikTok cho thấy thuộc về nữ nhiều hơn. Nội dung và hình ảnh chủ yếu là khoe eo thon của các cô thiếu nữ tuổi teen cho đến các bà mẹ 1 con, 2 con.

Trao đổi với báo Giao thông, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Trưởng phòng Thông tin điện tử (thuộc Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và truyền thông) cho biết, phía Cục đã gửi văn bản yêu cầu TikTok xử lý. Hiện, Cục vẫn đang chờ phản hồi từ phía TikTok để có phương hướng xử lý cụ thể.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với ông Nguyễn Lâm Thanh - đại diện TikTok tại Việt Nam, ông Lâm Thanh cho biết, đơn vị sẽ rà soát kỹ lưỡng để có câu trả lời chính xác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.