Xã hội

Tìm được 3/4 thi thể học sinh đuối nước hạ du sông Ba Hạ

24/05/2017, 20:51

Đến chiều 24/5, 3 trong 4 thi thể trẻ nhỏ bị nước cuốn tại hạ du thuỷ điện sông Ba Hạ được tìm thấy.

moi-tim-duoc-3-trong-4-thi-the-hoc-sinh-duoi-nuoc-

Đến cuối chiều nay (24/5), 3 trong 4 thi thể học sinh đuối nước hạ du sông Ba Hạ mới được tìm thấy. Ảnh minh hoạ

Bộ Công thương chiều 24/5 thông tin, công tác tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục. Sáng mai (25/5), lãnh đạo Cục Kỹ thuật an toàn và môi trường công nghiệp, Tổng cục Năng lượng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ trực tiếp vào hiện trường nhà máy tại Phú Yên để nắm bắt tình hình vụ việc, đồng thời kiểm tra công tác vận hành của Nhà máy thuỷ điện Sông Ba Hạ.

Vụ việc xảy ra sáng nay (24/5) tại khu vực hạ du nhà máy thủy điện Sông Ba Hạ khi 4 cháu nhỏ bị nước cuốn trôi.

Theo báo cáo của Sở Công thương Phú Yên, ngày 24/5, Nhà máy thuỷ điện Sông Ba Hạ thực hiện vận hành phát điện. Cụ thể, lúc 7h06", nhà máy bắt đầu phát điện tổ máy thứ nhất. Đến 8h09" tiếp tục phát tổ máy thứ 2. Tổng lưu lượng khi phát 2 tổ máy là 240m3/s.Địa điểm các cháu học sinh bị tai nạn đuối nước cách nhà máy khoảng 10km.

Theo tính toán của Sở Công thương Phú Yên, nước từ nhà máy về đến địa điểm các cháu bị nạn khoảng 90 phút. 9h26", khi nhận được thông tin vụ tai nạn, nhà máy đã dừng vận hành lúc 9h45" để phục vụ công tác cứu nạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cục Kỹ thuật an toàn và môi trường công nghiệp đã liên hệ với Sở Công thương Phú Yên để yêu cầu báo cáo tình hình vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.