Thời sự

Tìm được người phụ nữ tắm biển mất tích bí ẩn

25/06/2016, 17:31

Bất ngờ tìm được người phụ nữ đi tắm biển cùng con, mất tích bí ẩn sau 24 giờ.

13499794_1085670351499112_793739801_o

Dựng rạp ở bãi biển để ngóng tin người phụ nữ mất tích bí ẩn ở Nghệ An

Chiều 25/6, ông Phạm Văn Hà - Quản lý bãi tắm xã Diễn Thành, Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: “Hiện tại chị Nam vừa mới được người dân phát hiện cách khu vực mất tích khoảng 7km và đưa về nhà sau gần 24 giờ tìm kiếm”.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 24/6, chị Nguyễn Thị Phương Nam (SN 1985) trú tại khối 1, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu (Nghệ An) dẫn 2 người con trai đi tắm biển cùng với em gái và 2 người con của em.

Sau khi cho các con tắm xong, chị Nam xuống biển tắm tiếp, bất ngờ chị Nam sẩy chân, bị sóng nhấn chìm. Mãi không thấy chị Nam lên bờ, người em gái đã chạy xuống tìm nhưng không thấy nên lập tức báo cho chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được tin, chính quyền xã Diễn Thành cùng người thân phối hợp với lực lượng biên phòng Diễn Thành để tìm kiếm chị Nam suốt gần 24h.

Nhiều người thân của gia đình đều nghĩ rằng chị Nam đã bị sóng cuốn trôi, nên thuê  rạp dựng ngay sát mép biển để ngóng chờ tin tức từ lực lượng chức năng tìm kiếm ngoài biển.

Bất ngờ, lúc 15h chiều 25/6 người dân xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu  điện về cho người nhà chị Nam là đã tìm thấy chị Nam ở mép bãi biển của địa phương với tinh thần hoảng loạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, người nhà vui mừng đến đón chị Nam về. Hiện tại sức khỏe của chị Nam không ổn định và cần thời gian để nghỉ ngơi.

Ông  Phan Nhật Thành, Chủ tịch xã Diễn Thành cho biết: “Địa phương và bộ đội biên phòng đã cử ca nô tìm kiếm khắp bãi biển, cứ tưởng chị Nam bị đuối nước, ai ngờ chị ấy vẫn sống. Đây là tin vui cho chính quyền và cho người thân”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.