Điều tra

Tìm được thân nhân của thi thể nữ giới bị bỏ dưới ống cống

01/12/2017, 17:52

Người nhà nạn nhân đã đến nhận thi thể nữ giới bị nhét trong ống cống giữa cánh đồng ở Nam Định.

thi-the

Người nhà nạn nhân than khóc tại mộ phần chôn cất thi thể nữ bị nhét trong ống cống giữa cánh đồng ở huyện Hải Hậu, Nam Định

Liên quan đến thi thể nữ giới bị nhét trong ống cống giữa cánh đồng, chiều 1/12, trao đổi với PV, ông Vũ Mạnh Cường, Trưởng công an xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, Nam Định cho biết: “Sáng nay có nhóm người ở xã Hải Lý, cùng huyện Hải Hậu tới nhận và miêu tả đặc điểm giống như công an đã phát đi thông báo truy tìm tung tích cô gái tử vong ở cánh đồng nhiều ngày trước đó”.

“Theo tin người nhà cung cấp, nạn nhân tên Nguyễn Thị H. (SN 1978, trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) mất tích 2 tháng nay. Nhóm người này cũng xin phép được ra mộ thắp hương cho người quá cố rồi đi về. Hiện vẫn phải chờ bên kết luận giám định pháp y xét nghiệm ADN thì mới biết chính xác”, ông Cường thông tin.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 8h ngày 27/11, người dân trong lúc đi qua cánh đồng thuộc địa bàn xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã phát hiện thi thể cô gái bị nhét trong ống cống.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng thông báo tới chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 28/11, Công an huyện Hải Hậu, Nam Định phát thông báo truy tìm tung tích thi thể nữ giới bị nhét trong ống cống thuộc khu vực cánh đồng thuộc địa bàn xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, Nam Định. Do không tìm thấy thân nhân nạn nhân, nên chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng nạn nhân theo quy định,

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.