Đời sống

Tìm được thi thể cử nhân Đại học Hoa Sen đuối nước

24/09/2019, 16:09

Bà con địa phương quyên góp tiền chia sẻ nỗi đau nhưng gia đình nạn nhân xin trao lại cho Quỹ "Vì người nghèo".

img
Thi thể anh Trần Lê Sĩ L. được tìm thấy tại vùng biển Hòn Gầm

Sáng 24/9, UBND huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) cho biết, thi thể anh Trần Lê Sĩ L. (SN 1996, trú Phú Tân, tỉnh An Giang) nạn nhân thứ 2 trong vụ đuối nước xảy ra tại vùng biển Hòn Gầm (xã Vạn Thạnh) đã được tìm thấy vào khoảng 8h sáng nay.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết thêm, trước sự việc đau lòng, người dân tổ chức quyên góp được 10 triệu đồng. Tuy nhiên, người nhà anh L. đã xin chuyển số tiền này hỗ trợ cho Quỹ “Vì người nghèo” ở địa phương.

Trước đó, Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 9h30 ngày 22/9, một đoàn sinh viên của Trường Đại học Hoa Sen gồm 16 người chuẩn bị lấy bằng tốt nghiệp ra khu vực xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh để tham quan. Đoàn xuống tắm tại khu vực bãi biển Hòn Gầm thì bất ngờ sóng lớn đã cuốn trôi 4 người ra xa. Người dân khu vực đã cứu được 2 người, 1 người tử vong, 1 người mất tích.

“Khu vực biển Hòn Gấm rất sâu, nhiều ghềnh đá nên 2 ngày mới tìm được thi thể anh L...”, lãnh đạo huyện Vạn Ninh cho biết thêm.

Ngoài ra, hiện UBND xã Vạn Thạnh đang làm hồ sơ khen thưởng đột xuất đối với ông Đinh Văn Nở, là người phát hiện ra vụ 4 người bị đuối nước và đã cứu được 2 người, vớt được thi thể một người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.