An ninh hình sự

Tìm được thi thể mẹ ôm con nhảy sông tự tử

22/11/2016, 06:03
image

Đến 1h sáng 22/11, lực lượng chức năng tìm được thi thể mẹ ôm con nhảy sông Giồng Ông Tố, TP.HCM tự tử.

IMG_1879

Thi thể chị Nguyễn Thị Ngọc Anh được đưa về nhà xác bệnh viện Nguyễn Tri Phương (Q.5). Ảnh: Lê Nghĩa

Danh tính người mẹ chết đuối tại khu vực bờ sông Giồng Ông Tố (Q.2) được xác định là Nguyễn Thị Ngọc Anh (42 tuổi, tên thường gọi là chị Sáu đen). Con gái chị Anh được xác định là Phạm Quỳnh Anh (5 tuổi), cháu trai may mắn thoát chết là bé Phạm Gia Phúc (11 tuổi).

Tại hiện trường thời điểm lúc 2h sáng cùng ngày (22/11), lực lượng chức năng vẫn tích cực tìm kiếm cháu bé, thân nhân các nạn nhân cũng đã đến nơi 2 mẹ con chết đuối. Mặc dù giữa đêm khuya, nhưng người dân hiếu kì tập trung rất đông. Đến 3h, thi thể chị Anh đã được đưa về nhà xác bệnh viện Nguyễn Tri Phương (Q.5) để tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến 3h30 cùng ngày, công tác tìm kiếm tạm dừng để lực lượng chức năng bàn phương án tìm kiếm mới, vì có khả năng thi thể cháu bé đã trôi dạt sang khu vực khác.

Hàng xóm nạn nhân cùng ở quận 2 cho biết, mấy ngày nay vợ chồng chị Sáu đen xảy ra mâu thuẫn. Tối 21/11, xảy ra sự việc đau lòng trên.

IMG_1867

Hiện trường xảy ra vụ việc lúc 2h ngày 22/11, người dân tập trung rất đông. Ảnh: Lê Nghĩa

Như thông tin trước đó, khoảng 19h ngày 21/11, một phụ nữ hơn 40 tuổi dẫn theo hai con (bé trai khoảng 11 tuổi và bé gái 5 tuổi) ra khu vực bờ sông Giồng Ông Tố (thuộc P.An Phú, Q.2, TP.HCM). Một lát sau, người phụ nữ này kéo hai con nhỏ xuống sông. Riêng bé trai vùng vẫy thoát lên bờ rồi chạy đi báo những người xung quanh, còn người phụ nữ và bé gái chìm xuống sông.

Ngay sau đó, mọi người hô hoán và trình báo cơ quan chức năng. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.