An ninh hình sự

Tìm được xe máy bị mất từ Tết ông Táo

23/02/2015, 17:35

Chiếc xe máy bị đánh cắp vào ngày Tết ông Táo đã được tổ công tác Y5/141 tìm lại cho chủ nhân bị mất.

Người điều khiển phương tiện và chiếc xe bị đánh c
Người điều khiển phương tiện và chiếc xe bị đánh cắp

Vào khoảng 22h30 ngày hôm qua (22/2), tổ công tác Y5/141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm – Hà Nội) đã phát hiện người đàn ông đi chiếc xe máy Honda Click có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, người đàn ông không xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện. Thấy người điều khiển phương tiện có nhiều biểu hiện bất thường, tổ công tác yêu cầu cán bộ trinh sát xác minh nhanh số khung, số máy của chiếc xe máy. Kết quả cho thấy, người đàn ông không phải là chủ nhân của chiếc xe máy này. Ngay lập tức, tổ công tác đã cử người đi liên hệ với chủ phương tiện đã được xác minh.

Cùng ngày, chủ phương tiện là anh Trần Việt Phương (SN 1980) trú tại phố Tống Duy Tân, Ba Đình, Hà Nội, đã được mời đến chốt 141 để xác nhận tài sản của mình đã bị mất. Anh Phương cho biết, tối hôm 23 Âm lịch (ngày tiễn ông Táo về trời) đã dựng xe ở cửa vào trong nhà lấy đồ. Khi quay ra thì chiếc xe đã bị kẻ gian lấy đi mất. Tôi nghĩ không thể có cơ hội tìm thấy nên không báo với công an phường.

Tại công an phường Hàng Bài, người điều khiển chiếc xe tang vật trên khai tên là Trần Văn Long (SN 1970) trú tại phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Theo lời khai ban đầu của Long, chiếc xe máy này Long mượn của một đối tượng khác, khi vừa đi được một đoạn đường thì bị tổ công tác 141 bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.