Showbiz

Tim hốc hác gầy rộc, Trương Quỳnh Anh gợi cảm cuốn hút hậu ly hôn

13/01/2020, 22:29

Trong khi Trương Quỳnh Anh ngày càng rạng ngời xinh đẹp thì hình ảnh của Tim khiến khán giả xôn xao vì sút cân nghiêm trọng.

img
Chiếc cằm nhọn hoắt có phần đáng sợ và lạ lẫm của Tim

Trong một đoạn clip ngắn mới đây mà nam ca sĩ Tim đăng tải đã khiến nhiều người chú ý. Trong đó, Tim khoe những khoảnh khắc vi vu trời Tây khi tham gia một buổi biểu diễn, nhưng điều mà nhiều người lo lắng lại là gương mặt gầy gò, hốc hác vô cùng khác lạ của anh. Cũng có nghi vấn được đặt ra là nam ca sĩ đã trùng tu nhan sắc.

Có thể nói thời gian qua, vấn đề cân nặng của Tim luôn nhận được sự quan tâm. Anh từng tiết lộ đã giảm gần 20kg nên mới gầy guộc như hiện tại. Nguyên nhân là do anh chán ăn và stress. Diện mạo mới của Tim khiến nhiều người tiếc nuois về một hình ảnh bảnh bao, điển trai đầy sức sống một thời. Có thể thấy rõ từ sau cuộc ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim đang ngày càng có nhiều thay đổi về ngoại hình.

img

Đối lập với Tim, Trương Quỳnh Anh lại ngày càng cho thấy vẻ đẹp cuốn hút và hấp dẫn, như mình chứng cho câu nói: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Trong những hình ảnh được người đẹp thường xuyên chai sẻ trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh thường xuất hiện với những bộ đồ gợi cảm, khoe vóc dáng nuột nà đầy sức sống.

img
img

Nữ diễn viên cũng chia sẻ những câu nói đầy ẩn ý: “Đàn ông tốt thì họ sẽ yêu và trân trọng người phụ nữ của mình. Đàn ông không tốt họ sẽ dạy người phụ nữ cách yêu chính bản thân mình”.

Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim được cho là hẹn hò cùng MC Đàm Phương Linh khi lộ ảnh cả hai xuất hiện thân thiết với nhau. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương. Cũng có tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh tái hợp khi cả hai được bắt gặp đang đi mua sắm tại Thái Lan. Tuy nhiên, cặp đôi giữ im lặng trước tin đồn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.