Thời sự

Tìm kiếm 3 công nhân "mất tích" trong vụ cháy công ty bánh kẹo

24/12/2017, 14:38

3 công nhân của Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An 3 - Việt Nam sau vụ cháy lớn vẫn đang "biệt tích".

1.jpg

Vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An 3 - Việt Nam

Như Báo Giao thông đưa tin, vào hồi 5h30" ngày 24/12, xảy ra vụ cháy tại phân xưởng sản xuất bánh kẹo thuộc Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An 3 - Việt Nam (có địa chỉ ở Khu A, Khu Công nghiệp Bỉm Sơn, Phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa). 

Ngay khi nhận được tin báo cháy lớn, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 (thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa) đã điều động hàng chục xe chữa cháy với hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với lực lượng quân đội, lực chính quyền địa phương triển khai đồng bộ các phương án chữa cháy, di chuyển tài sản. Do bên trong nhà xưởng có nhiều nguyên, nhiên liệu dễ bắt cháy, cùng với đó cấu kiện công trình sụp đổ, gió lớn đã gây khó khăn cho công tác chữa cháy và cứnạn cứu hộ. Đến 8h30" cùng ngày đám cháy về cơ bản được khống chế, lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước chống cháy trở lại.

C36A2010

"Bà hỏa" thiêu rụi gần 1.500m2  khu sản xuất bánh kẹo

14h ngày 24/12, ông Bùi Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã Bỉm Sơn cho biết, hiện nay vẫn còn 3 công nhân (1 nam và 2 nữ) của Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An 3 - Việt Nam chưa tìm thấy. "Phía gia đình các công nhân cũng xác nhận là chưa thấy con cái họ về. Xe máy đi làm vẫn đang ở công ty. Ban đầu các công nhân làm cùng nói là khi phát hiện đám cháy thì tất cả hoảng loạn chạy ra ngoài hết. Nhưng sau đó có 3 công nhân lại chạy vào để lấy đồ bỏ quên. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin ban đầu, còn cụ thể có xảy ra việc này hay không hiện nay cơ quan chức năng vẫn đang xác minh, tìm kiếm".

Theo ước tính ban đầu, vụ cháy đã thiêu rụi gần 1.500m2 khu sản xuất bánh kẹo của Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An 3 - Việt Nam với thiệt hại lên tới hàng chục tỷ đồng.

Truyền hìn giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.