Y tế

Tìm kiếm khẩn hành khách trên chuyến bay EK392 từ Dubai về TP.HCM

17/03/2020, 14:10

Tìm kiếm khẩn hành khách đi trên chuyến bay EK392 từ Dubai về TP.HCM do có người nguy cơ nhiễm Covid-19

img
Thông báo khẩn tìm kiếm các trường hợp đi trên chuyến bay EK392 của hãng Emirates ngày 12/3/2020 từ Dubai về TP.HCM. ( ảnh minh hoạ)

Chiều 17/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) vừa thông báo khẩn tìm kiếm các trường hợp đi trên chuyến bay EK392 của hãng Emirates ngày 12/3 từ Dubai về TP.HCM, do có trường hợp nguy cơ cao nhiễm Covid-19 trên địa bàn.

Theo HCDC, trường hợp nguy cơ cao nhiễm Covid-19 này đã đi trên chuyến bay EK392 của hãng Emirates ngày 12/3 từ Dubai về TP.HCM. Cơ quan chức năng của TP.HCM kêu gọi những hành khách đã đi chuyến bay nêu trên khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Ngoài ra, HCDC đề nghị tất cả những người có thể đã tiếp xúc với hành khách từng đi các chuyến bay nêu trên, hiện đang có mặt ở TP.HCM và các tỉnh, thành khác liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Riêng các trường hợp sống tại TP.HCM, các hành khách hãy gọi số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Y tế quận huyện hoặc của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP để kịp thời được tư vấn, hướng dẫn về sức khỏe phòng ngừa lây nhiễm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.