Xã hội

Tìm kiếm máy bay CASA: Phát hiện vết dầu loang trên biển

20/06/2016, 10:59
image

Tàu Cảnh sát biển VN đã phát hiện có rất nhiều bong bóng dầu ở dưới đáy biển nổi lên và vết dầu loang.

Untitled
Tìm kiếm máy bay CASA: Tàu của CSB VN đã phát hiện có rất nhiều bong bóng dầu ở dưới đáy biển nổi lên và một vết dầu loang.

Theo Zing, thông tin từ  Bộ Quốc phòng tối 19/6 cho biết lúc 8h15 sáng ngày 19/6, tàu 4039 của Vùng Cảnh sát biển 1 đã phát hiện có rất nhiều bong bóng dầu ở dưới đáy biển nổi lên và một vết dầu loang dài khoảng 3,5m nghi là vết tích của máy bay CASA 212 đều ở phía Nam Đông Nam cách Bạch Long Vĩ 17 hải lý.

Như Báo Giao thông đưa tin, liên quan đến công tác tìm kiếm chiếc máy bay CASA 212 chở 9 người mất liên lạc trong quá trình tìm kiếm phi công Khải và máy bay Su30-MK2, Bộ Quốc phòng cho biết, trong ngày 19/6 đã tăng cường lực lượng, phương tiện tìm kiếm quanh khu vực nghi có xác máy bay CASA 212 với diện tích khoảng 200 hải lí. Ngoài ra, các lực lượng tìm kiếm của quân đội phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia của hàng không dân dụng sử dụng thiết bị thu nghe tín hiệu để dò tìm hộp đen máy bay; phối hợp với Cục An toàn Hàng hải Việt Nam (Bộ GTVT) xác định phương án tìm kiếm, trục vớt...

 (Nguồn clip: QPVN)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.