An ninh hình sự

Tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Cần Thơ mất tích

18/04/2017, 11:17
image

Sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông phóng xe lên cầu Cần Thơ rồi bất ngờ lao xuống sông Hậu mất tích.

tim-kiem-nguoi-dan-ong-nhay-cau-can-tho-mat-tich

Cầu Cần Thơ, nơi anh Huỳnh Văn Út D. nhảy xuống mất tích 

Sáng 18/4, ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, các thành viên trong đội của ông đang phối hợp với ngành chức năng địa phương tìm người đàn ông nhảy cầu Cần Thơ mất tích.

Trước đó, khoảng 22h40 ngày 17/4, anh Huỳnh Văn Út D. (SN 1984, ngụ xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ), sau khi uống rượu về đã xảy ra cãi nhau với vợ là chị P.T.U.T (SN 1984). Sau khi cãi nhau, anh D. lấy xe máy chạy đi và nói với vợ "Lên cầu Cần Thơ tự tử..".

Lúc này chị P.T.U.T la lên rồi gọi người thân chở chạy theo để ngăn cản chồng. Tuy nhiên, khi xe chị vừa lên tới giữa cầu Cần Thơ thì anh D. đã từ trên cầu lao xuồng sông Hậu dù người thân cố chạy đến can ngăn nhưng không kịp. Thấy chồng lao xuống sông, chị P.T.U.T đã ngất xỉu ngay tại chỗ.

Rạng sáng 18/4, người nhà nạn nhân đã đến trình báo sự việc với Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hoà. Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hoà đã triển khai phương án tìm kiếm.

Được biết, vợ chồng anh Huỳnh Út D. có một cô con gái 6 tuổi. Hai vợ chồng đều làm thuê, làm mướn và hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Hai vợ chồng cũng thường cãi nhau về chuyện anh Huỳnh Út D. hay nhậu nhẹt.    

Xem thêm vi deo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.