Showbiz

Tìm kiếm tài năng châu Á được cấp phép trở lại trên VTV

25/04/2015, 10:28

Sau khi bị phạt 50 triệu đồng Chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á đã được cấp phép trở lại trên sóng VTV.

Nhom bieu dien vo thuat mao hiem Bao Cuong trong v
Nhóm biểu diễn ảo thuật đại diện của Việt Nam- Bảo Cường

Theo công ty BHD, đêm Bán kết 2 của Asia’s Got Talent với màn biểu diễn nghẹt thở của đại diện Việt Nam – kungfu Bảo Cường – cùng 7 tiết mục đặc sắc đến từ các quốc gia Châu Á sẽ lên sóng hai tập vào 19h55 Chủ nhật và Thứ hai tức ngày 26 và 27/04/2015 trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Đặt nhiều kì vọng vào phần dự thi trong Vòng bán kết, Bảo Cường cho biết anh cũng đang vô cùng hồi hộp chờ đợi tiết mục của mình lên sóng và “mất ăn mất ngủ” trông chờ kết quả vào kết quả bình chọn: “Những tiết mục của tôi làm khán giả “thót tim” bao nhiêu thì bản thân tôi sau đó khi chờ kết quả cũng hồi hộp, đau tim bấy nhiêu. Thậm chí phải gọi là “ăn không ngon ngủ không yên” vì mình quá tâm huyết với chương trình, với phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, tôi cũng tin rằng mình đã cống hiến bằng tất cả khả năng và rất kì vọng rằng phần trình diễn sẽ nhân được sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là khán giả trong nước".

Trước đó, ngày 6/4, Bộ Thông tin và Truyền thông đã gửi công văn xử phạt hành chính Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vì phát sóng chương trình Asia"s Got Talent vào ngày 22 và 23/3. Mức phạt được đưa ra cho VTV là 50 triệu đồng.

Asia’s Got Talent là chương trình truyền hình thực tế có sự tham gia của hàng nghìn tài năng đến từ 15 quốc gia khắp châu Á. BHD mua bản quyền sản xuất phiên bản Việt hóa và phát sóng tại Việt Nam. Gameshow này nằm trong số những chương trình không được xem xét cấp giấy chứng nhận đăng ký liên kết, theo công văn được Bộ Thông tin và Truyền thông gửi tới VTV hôm 18/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.