Xã hội

Tìm kiếm thi thể học sinh bị lật thuyền trên sông Thạch Hãn

11/03/2017, 06:51

Đến hơn 21h tối 10/3, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể học sinh bị lật thuyền trên sông Thạch Hãn.

No- luc- tim- kiem- hoc -sinh- bi- lat- thuyen- tr

Nỗ lực tìm kiếm học sinh bị lật thuyền trên sông Thạch Hãn (Ảnh minh họa)

Trao đổi với PV Báo Giao thông vào lúc 21h tối 10/3, ông Nguyễn Văn Vui, Phó chủ tịch UBND xã Triệu Phước (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) cho biết, mặc dù lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể em Nguyễn Hoàng Huy (13 tuổi, trú thôn Lưỡng Kim, xã Triệu Phước).

Trước đó, vào trưa 9/3, Nguyễn Hoàng Huy cùng 3 bạn cùng học sinh lớp 6 (Trường THCS Triệu Phước) là Trương Thành Vũ, Lê Minh Tuấn và Hoàng Minh Tuấn (trú cùng thôn) cùng nhau đi tắm sông.

Tuy nhiên, khi ra đến bờ sông, 2 bạn ở trên bờ, chỉ có Huy và Vũ lên chiếc thuyền nhỏ chèo thuyền ra giữa sông và không may bị lật thuyền. Thấy 2 bạn bị lật thuyền, 2 bạn còn lại ở trên bờ quá hoảng sợ cũng không báo sự việc cho gia đình.

Đến chiều tối cùng ngày, gia đình và người dân địa phương hay tin sự việc đã tổ chức tìm kiếm, sau đó đã tìm kiếm được thi thể cháu Vũ.

Sau đó, công tác tìm kiếm thi thể cháu Huy tiếp tục được triển khai liên tục, nhưng đến hơn 21h tối 10/3, các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy.

“Chúng tôi đã thuê thợ lặn và cào bạt để tìm thi thể cháu Huy, nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy. Lực lượng tìm kiếm vừa mới phát hiện một vật cứng nghi là chiếc thuyền bị chìm”, ông Nguyễn Văn Vui cho hay.

Lãnh đạo UBND xã Triệu Phước cũng cho biết, cả 2 nam sinh không may bị đuối nước đều có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.