An ninh hình sự

Tìm lại ô tô bị đánh cắp sau 2 ngày

16/12/2016, 18:04
image

Chiếc xe ô tô đã được CSGT Hải Dương và Công an TX. Quảng Yên (Quảng Ninh) tìm ra sau 2 ngày bị mất.

images897698_IMG_1470

Chiếc xe ô tô bị đánh cắp được tìm lại sau khi cơ quan công an vào cuộc điều tra

Ngày 16/12, Công an Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan điều tra vừa phối hợp với lực lượng CSGT Hải Dương bắt giữ đối tượng Đỗ Cao Cường (SN 1980), trú tại thôn Trung, xã Thái Hòa, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình về hành vi trộm cắp tài sản,

Theo đó, ngày 12/12, Công an TX. Quảng Yên nhận được trình báo của anh Vũ Huy Toàn (SN 1979, trú tại khu 8, phường Quang Trung, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) về việc bị mất xe ô tô.

Anh Toàn cho biết, khoảng 12h cùng ngày, anh đến ăn trưa tại quán ăn Trung Thảo, thuộc khu 8, phường Quảng Yên, TX. Quảng Yên. Ăn xong, anh quay ra phát hiện xe ô tô bán tải Mazda BT50, BKS 14C-183.74 của anh đỗ ở trước cửa quán bị mất cắp.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Công an TX. Quảng Yên đã huy động lực lượng điều tra, rà soát các đối tượng nghi vấn, đồng thời phát thông báo truy tìm tang vật đến công an các đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh.

Xem thêm video: Trộm xe còn thử đèn xi-nhan, bị chủ nhà đuổi đánh 

Đến rạng sáng 15/12, Công an TX. Quảng Yên nhận được tin báo của CSGT tỉnh Hải Dương cho biết tổ công tác của đơn vị này đã phát hiện một xe ô tô có đặc điểm giống như trong thông báo truy tìm nên đã dừng phương tiện để kiểm tra. Đối tượng bỏ chạy nhưng vẫn bị bắt giữ, đồng thời phát hiện xe ô tô mang biển số giả, bản thân đối tượng không có giấy phép lái xe.

Công an TX. Quảng Yên đã cử tổ công tác phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương xác định đối tượng chính là thủ phạm vụ trộm cắp xe ô tô của anh Vũ Huy Toàn và đang trên đường mang đi tiêu thụ.

Hiện, vụ việc đã được Công an TX. Quảng Yên thụ lý và mở rộng điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.