Điều tra

Tìm ra thủ phạm rải xốp gắn đinh trên quốc lộ ở Sơn La

29/03/2017, 12:41
image

Do đố kị trong công việc làm ăn, nghi phạm đã gắn đinh vào xốp rồi rải trên đường để hại anh Mạnh.

2

Chiếc xe của anh Mạnh bị dính đinh ở bánh trước bên phải xe

Sáng 29/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Hoàng Minh Đức, Trưởng Công an huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La xác nhận, cơ quan công an đã tìm ra được nghi phạm rải đinh trên Quốc lộ 37, đoạn qua địa phận huyện Mai Sơn gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Trước đó, thông qua mạng xã hội, anh Nguyễn Văn Mạnh, làm nghề lái xe tải đăng tải thông tin cho biết, vào khoảng 1h ngày 16/2, anh điều khiển ôtô hiệu Huyndai loại 5 tấn đi trên QL37 theo hướng từ Phú Thọ sang Sơn La để trả hàng. Khi còn cách QL6 khoảng 2km, anh Mạnh phát hiện nhiều mảnh xốp được rải xuống đường. Bánh xe vừa lăn qua những mảnh xốp đó thì bị đinh vít đâm thủng lốp xe khiến anh phải thay lốp hết 30 triệu đồng.

3

Những mảng xốp gắn đinh vít được rải ra đường để bẫy lái xe Mạnh

Sau khi nắm bắt được thông tin và nhận được chỉ đạo trực tiếp của Ủy ban ATGT Quốc gia, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Công an huyện Mai Sơn và các lực lượng chức năng địa phương đã lập tức vào cuộc điều tra và hiện đã xác định được nghi phạm gây ra vụ việc trên. Đại tá Đức cho biết, hiện đối tượng và toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Sơn La tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, nghi phạm là người ở Thuận Châu, Sơn La và cũng làm nghề vận tải. Do cạnh tranh với anh Mạnh trong công việc mua bán, vận chuyển măng nên đã nảy sinh đố kị và nghĩ ra thủ đoạn gắn đinh vào xốp rải xuống đường nơi xe anh Mạnh đi qua để trả thù. Vào hôm xảy ra vụ việc, đối tượng này đã thuê hẳn một ô tô 7 chỗ hiệu Innova mang theo nhiều mảnh xốp gắn đinh vít, chạy theo xe anh Mạnh rồi bất ngờ rải đinh bẫy lái xe này.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video hoang mang hiện tượng rải đinh trên Quốc lộ 1:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.