Xã hội

Tìm thân nhân bé trai khoảng 7 ngày tuổi bị bỏ rơi ở Thái Bình

15/03/2023, 09:12

Một trẻ sơ sinh khoảng 7 ngày tuổi, đặt trong túi xách tay bị bỏ rơi trước cổng nhà tình thương trên địa bàn huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Sáng 15/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Thanh Vượng, Chủ tịch UBND xã Đông Động, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, UBND xã đang phát đi thông báo tìm thân nhân cho một cháu bé bị bỏ rơi trước cổng nhà tình thương của thôn Bến Hòa.

img

UBND xã Đông Động đã phát đi thông báo tìm thân nhân cho một cháu bé bị bỏ rơi trước cổng nhà tình thương của thôn Bến Hòa

Theo thông tin ban đầu, ngày 13/3, người dân phát hiện cháu bé khoảng 7 ngày tuổi, giới tính nam, sức khỏe ổn định, không dị tật, được đặt trong một túi xách tay bị bỏ rơi tại cổng nhà tình thương tại thôn Bến Hòa, xã Đông Động.

Trong người cháu bé không có giấy tờ tùy thân, chỉ có ít đồ dùng cá nhân và một mảnh giấy nhờ người nuôi giúp.

Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND xã Đông Động đã chỉ đạo cán bộ y tế xã và cán bộ chuyên môn đến địa điểm trên kiểm tra sức khỏe cho cháu bé.

Hiện tại, UBND xã Đông Động đã có văn bản và tạm giao cho bà Đặng Thị Nụ, thôn Bến Hòa, xã Đông Động nuôi dưỡng, chăm sóc cháu bé.

"Chúng tôi đã phát đi thông báo tìm lại bố, mẹ hoặc người thân của cháu bé, sau 7 ngày từ khi phát đi thông báo nếu không có người đến nhận lại cháu bé, UBND xã Đông Động sẽ làm một số thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật", ông Vượng cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.