Đời sống

Tìm thấy 2 cha con trên tàu cá bị đánh chìm giữa biển

16/01/2020, 21:03

Lực lượng chức năng vừa tìm thấy và cứu vớt thành công 2 thuyền viên (2 cha con) bị chìm tàu trên biển lên bờ an toàn.

img
Trên đường đi từ Bến Tre đến Cà Mau để hoạt động, bất ngờ tàu bị sóng to gió lớn đánh chìm, hai cha con người Bến Tre may mắn được cứu sống. (Ảnh minh họa)

Ngày 16/1, tin từ Trung tâm phối hợp tìm kếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 cho biết, lực lượng chức năng đã tìm và cứu vớt an toàn 2 cha con ngư phủ bị chìm tàu trên biển là ông Nguyễn Văn Xuân (51 tuổi) và Nguyễn Trường Giang (27 tuổi), ở tỉnh Bến Tre.

Trước đó, khoảng 4h54 ngày 15/1, tàu cá BT-97720TS có 2 thuyền viên đang hoạt động cách bờ biển Ba Động (Trà Vinh) khoảng 10 hải lý, bất ngờ gặp sóng to, gió lớn đánh chìm, khiến 2 thuyền viên của tàu mất tích.

Tiếp nhận thông tin, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 phối hợp cùng với các đơn vị đã huy động tàu, thuyền tìm kiếm người bị nạn. Đến chiều 15/1, tàu cá ST ST 92757 TS đã phát hiện và cứu vớt 2 thuyền viên nói trên lên tàu và đưa vào bờ an toàn.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Xuân cho biết, sau khi quay về Bến Tre làm các thủ tục đăng kiểm theo quy định. Trên đường đi từ Bến Tre đến Cà Mau để hoạt động thì gặp nạn. Khi tàu chìm, hai cha con ông Xuân kịp thời lấy áo phao và phao cứu hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.