Đời sống

Tìm thấy 2 thi thể trong vụ "bị rượt đánh, 5 người nhảy xuống sông"

24/11/2020, 18:28

Công an huyện Cái Bè tìm thấy 2 thi thể thanh niên trong vụ bị rượt đánh, 5 người nhảy xuống sông thoát thân, 2 người mất tích.

img
Hiện trường vụ 5 người bị rượt đánh phải nhảy xuống sông thoát thân, 2 người mất tích

Đến chiều 24/11, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã tìm thấy 2 thi thể thanh niên trong vụ bị rượt đánh, 5 người nhảy xuống sông thoát thân, 2 người mất tích trước đó. Cơ quan pháp y Công an tỉnh đang phối hợp Công an huyện Cái Bè khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định nguyên nhân do ngạt nước.

Trước đó, ngày 22/11, Phan Trọng Nhân (17 tuổi, ngụ ấp 1, xã An Thái Trung, huyện Cái Bè, Tiền Giang), Đinh Nghĩa Khánh (21 tuổi, ngụ cư xá Phú Lâm B, phường 10, quận 6, TP.HCM) cùng 3 người bạn đến địa bàn xã Mỹ Lương chơi.

Tại đây, nhóm đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm đối tượng địa phương dẫn đến 2 bên đánh nhau và nhóm của Nhân bị nhóm địa phương rượt đánh, cả 5 người phải chạy xuống bến đò ngang sông Mỹ Lương và nhảy xuống sông thoát thân. Sau đó, 3 người bạn của Nhan bơi được vào bờ an toàn; riêng Phan Trọng Nhân và Đinh Nghĩa Khánh mất tích.

Đến sáng 24/11, người dân và lực lượng cứu hộ đã phát hiện thi thể của 2 thanh niên này tại địa bàn xã Mỹ Lương và xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.